Xin các cao thủ về tablet pc trổ tài giúp với

Ổ cứng cái tablet pc tc 1000 của mình bị hư,phải thay bằng ổ mới.Nhưng nó k có ổ CD hay ổ mềm để boot khởi động.Xin đc hỏi các bác giờ phải làm thế nào để cài winxp tablet vào máy.Đang có công việc gấp phải cần máy mà giờ k biết sao để cài.Xin các bác giúp mình.

Thường thì có bộ đĩa recovery đi kèm. Nếu bạn không có , thì có thể cài tạm Windows XP dùng trước cho được việc. Hai bản windows này chỉ khác ít thôi, mà các chức năng của tablet thực sự với người Việt mình cũng ít dùng! Nếu không, bạn ở TP.HCM có thể nhờ thongtdvid giúp cho…

Theo em được biết, bác cần phải mượn một ổ CD cắm qua cổng USB rồi cắm vào table PC của mình. Rồi thực hiện các thao tác cài win như cho máy bình thường. Đấy hình như là cách duy nhất để cài lại win xp cho table PC thì phải.

Chúc bác thành công,

to @admin: bác ơi,chẳng có đĩa cd nào.Trước khi ổ cứng bị hư thì mình cài winxp tablet 2005 bán ngoài tiệm bình thường.Bây giờ chẳng biết làm sao để cài OS vào ổ cứng cả.
to @hey: nó k nhận cổng usb.Còn cách nào khác k bạn.
Xin đc hỏi là có thể cài OS vào ổ cứng từ máy tính khác k có ổ CD k?Xin đc các bác giúp đỡ

Bác lắp cái HDD bác định lắp vào 1 máy khác ( PC hay là laptop hay tablet khác) rùi copy cái win vào trong đó sau đó lắp lại ổ vào máy của bác boot bằng HDD → cài win như bt , đây là cách em vẫn làm cho cái laptop ko có ổ cd cũ của em( no ko cho boot bằng usb thì chỉ còn cách này thui)

Lắp HDD vào máy khác cài Win98 hoặc 2000, đổ bộ cài XP tablet vào đó rồi gắn lại vào tablet cài từ Win98 là ổn thôi.

Bác bật cái máy lên, khi cái chữ COMPAQ nó hiện lên thì bấm vào nút joystick ở giữa máy, nó vào phần set-up sẽ cho chọn boot từ đâu.

Nếu bác ở HN thì alô cho em 0904106666, em có bộ đĩa RESTORE xịn của nó, thằng WINXP Tablet PC Edition này cũng nhiều cái khác phết đấy bác ạ.

Rảnh bác qua my-pda Trần quốc Toản rồi gọi em ra em giúp bác , còn bác trả tiền cà phê cho cu Dũng :smiley: :smiley:

Cảm ơn các bác đã hướng dẫn rất nhiều.
@minhtv74:Mình ở Sài gòn nên k chép đc cái cd restore của bác rồi,buồn!!Cảm ơn bác.Mình cũng muốn ra Hà Nội chơi cho biết mà vẫn chưa có dịp.bản win xp tablet thì mình có rồi (cái chưa bung đó).Giờ tìm cách boot đc nó thì mới bung đc win.Có bác @hey (xin lỗi bác,mình cẩu thả nên chưa check đã phát biểu lung tung) và bác bên ppcvn nói con này có thể boot bằng ổ cd usb hay floppy usb,về down thử manual trên trang hp thấy đúng vậy (lúc đầu cứ tưởng phải có docking station mới boot đc).Cảm nhận cá nhân,thì mình thấy con này giống như chú,bác của pocket pc vậy đó,vừa nhỏ gọn,cấu hình khá,lại có thể nâng cấp ram và ổ cứng dễ dàng và rẻ hơn so với pocket pc.Nó rất phù hợp với nhu cầu của mình vì phải dịch thuật nhiều mà viết trên ppc thì mh nhỏ quá.Có người cho là mình khùng khi có laptop rồi lại đi đổi O2i lấy con này,nhưng thú thật cho tới giờ mình cũng không cảm thấy hối tiếc gì.Nó k có ổ cd nhưng có wifi,khi cần cài thì đút cd vào ổ cd của pc hay laptop là cài đc thôi(chỉ có vụ này thì hơi khó khăn).Mình đang tìm mua ổ floppy disk external để giải quyết luôn cho khỏe.

Sorry các bác trước nếu em phát biểu sai nhưng hình như dòng này ko boot được bằng CD or floppy usb.Em cũng đang dùng con Tablet PC Toshiba 3500 đợt truớc cài lại Win khổ sở lắm,đã thử boot đủ mọi cách rùi mà vẫn chưa được,nghe mấy bác ở hãng Toshiba nói tại vì ko đúng ổ theo máy của Toshiba nên ko nhận được biot và ko boot được(muốn boot được phải kiếm được ổ hiệu Toshiba),nghiến răng bỏ ra 150$ mua con ổ của Toshiba về cũng Botay.com

  • Phưong pháp cuối cùng và giờ em cũng hay làm là tháo ổ ra cắm vào máy bàn(dùng đĩa GostWindowsXP(bản dùng được cho tất cả các cấu hình có bán ở mọi nơi…)sau khi ghost xong tháo ổ ra cắm lại vào máy Laptop cho nhận cấu hình rùi copy đĩa WinTable vào ổ D và cài lại từ Win(chon cài New) và…đơngiản.com ===>>em vẫn làm thế nếu có gì ko phải xin các bác chỉ giáo…
    => Bác nào có bộ cài của bản Wintable cho em với nhe,bản của em hình như bị lỗi…thanks các bác,gửi cho em qua mail nhe : contrai_031@yahoo.com

Nên mua DVD/CD-RW combo external thì giải quyết được nhiều việc hơn, bác ạ!
TabletTC1000 còn có thể khởi động qua mạng được nữa.
Link tham khảo sâu thêm cho TabletPC:
http://www.tabletpcbuzz.com/forum/
http://www.microsoft.com/windowsxp/tabletpc/default.mspx

Hình như còn boot bằng USB Flash nữa. Anh em nào mầy mò ra được rồi chỉ giáo em với.

Bác nào bớt chút thời gian share cho em bản WinTalet PC với…thanks

Oài ra ngoài Honghainew nó bán đầy. Bản SP2 luôn. Bạn nào cài không được qua mình cho mượn ổ DVD USB về mà cài

Chán quá bác à, em lại ở HP nên không thể qua mượn bác được,mà cũng ko thể qua Honghainew được,bác nào bớt chút thời gian Share cho em với…ở HP ko chỗ nào có cả…

CÁC BÁC ƠI MUỐN WINTABLET CHỨ GÌ CALL 0903001817
MÌNH CÀI CHO GIÁ 30.000VNĐ(CHỈ CÀI WIN)
HỌĂC MUA Ổ DVD-CDRW USB CHO TABLET PC TC1000

@all: ai cần cài cho máy tc1000 thì call cho tôi theo số 0989.979.070, tôi có docking và đĩa recovery đấy (copy của vantienk7), đang tìm con TC1100, ko biết có ai có ko?

Bác này mà ở Hà nội thì coi như… xong rồi. Tui đang có 1 con ổ USB dạng hộp to đùng lắp được ổ của máy bàn. Đã dùng nó để cài rất nhiều máy mỏng nhẹ không ổ khác. Chủ yếu cái firmware của nó tương thích với nhiều đời máy.

Ặc ặc,bác này lại nhầm sang mục muaban rùi,đây là chia sẻ tài nguyên mà bác…???