Túi đeo chéo Tajezzo scutum P11 màu đen - KT: 22h50p ngày 09/5/2024L

MS1 = MS2 = MS3: Túi đeo chéo TAJEZZO Scutum P11 màu đen

Giá khởi điểm: 449K / Bước giá: >=10K / Giá bán ngay: Không có

:beginner: Lớp vỏ cứng phía trước với cấu trúc 3 lớp SBS/PVC/PU tạo thành mang đến sự bảo vệ đặc biệt chống va đập tốt cho các đồ vật bên trong. Đồng thời có thể giữ nguyên hình dạng thiết kế ngay cả khi bên trong không chứa đựng vật dụng gì.
:beginner: Mặt sau bằng lưới có đệm và tấm thắt lưng thoáng khí mang đến sự hỗ trợ thông thoáng, thoải mái. Dây đeo vai có đệm, có thể điều chỉnh độ dài 80-140cm, cho phép bạn đi lại, di chuyển một cách thoải mái.
:beginner: Chất liệu vải có khả năng chống nước đảm bảo an toàn cho các đồ vật có giá trị bên trong. Đặc biệt bên trong được trang bị ngăn đựng điện thoại, iPad giúp ngăn ngừa các vật sắc nhọn làm trầy xước điện thoại, iPad.
:beginner: Với kích thước 410 x 210 x 90mm và nhiều ngăn tiện dụng, có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân như: điện thoại di động, ô, chìa khóa, sách và iPad mini lên đến 10,5inch… Trọng lượng khoảng 0.67kg. Đường chỉ may tỉ mỉ, chắc chắn.
:beginner: Là một người bạn đồng hành tuyệt vời, có thể xoay chuyển tùy thích thành túi đeo chéo, đeo vai, đeo ngực, xách tay… phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, công việc văn phòng, cắm trại, những chuyến đi ngắn, đi xe đạp, kỳ nghỉ, du lịch quốc tế, … mang theo hàng ngày.
:beginner: Được thiết kế cho cả phụ nữ và nam giới, cũng là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng.





















Đấu giá kết thúc: 22 giờ 50 phút ngày 09/5/2024

QUY ĐỊNH:

  • Anh em vui lòng đọc kỹ bài viết và có trách nhiệm với cú bid của mình :slight_smile:
  • Giao dịch chậm nhất trong 48h kể từ lúc kết thúc phiên đấu giá.
  • Cú bid đầu tiên phải đủ 5 thành phần: Mã số (hoặc tên sản phẩm nếu không trùng nhau) - Giá bid - Tên - Số điện thoại - Địa phương.
  • Không sử dụng chữ “o” thay cho số “0” (Ví dụ: o912.345.678). Nếu viết rõ chữ có dấu thì ok (Ví dụ: Không 912.345.678).
  • Thông tin chữ ký có giá trị trong đấu giá theo luật mới của HHVN Ver 2.0.
  • Trong vòng 1 giờ từ trước giờ kết thúc đến lúc kết thúc nếu diễn đàn không vào được, kết quả phiên đấu giá sẽ được ĐG lại hay không tùy vào chủ topic quyết định.
  • Winner hoàn tất giao dịch, cho em địa chỉ trước 16h hàng ngày để em kịp gửi hàng đi luôn trong ngày ạ.
  • Các quy định khác tuân theo nội quy đấu giá của HHVN.

Thông tin liên hệ: Nghĩa - Hưng Yên - 0989 533 661 (Call/SMS/Zalo)

Tối nay kết thúc các anh nhé :smiley: