Rắc rối về Zune

cho em hoi lam sao chep nhac vao Zune vay !! em cai software trong CD het rui nhung ko conect duoc voi Zune khi ga'n capple vao !! hix !! ~X(

1 là hỏg cáp , 2 là máy chưa nhận driver của Zune ^^

bác thử vào đây http://www.zune.net/en-us/products/zunesoftware/download.htm để download lại soft Zune xem sao.Sau đó có quyển sách đi kèm với máy đó(quyển mỏng nhất có mấy tờ) nó sẽ hướng dẫn cài đặt từng bước để máy Zune của bác đc khởi động…

khi kêt nối Zune với PC qua cable, trên PC sẽ thông báo có thiết bị mới là Zune ngay. nếu bro ko nhận đc thông báo này thì nên xem lại cable, hoặc mang qua máy tính khác check lại xem có đúng do cable ko.
nếu PC nhận ra Zune, bro cài phần mềm Zune (nên tải ver mới nhất tại zune.net) về cài.
Cài xong, chạy cái Zune.exe , rùi chép nhạc vào Zune như dùng Itune với Ipod/Iphone vậy

cài đặt zune lại xem trong khi cài đặt có bị gì ko…khuyên nên dùng cái window có bản wyền, còn nếu ko thì xài cái bản hack 1 vài trang nước ngoài đã có…(cần thì sẽ up lên cho)

mua về thì có cái đĩa…cài xong thì upgrade (hay upgrade trong lúc setup lun cũng được)…

Cắm Zune vào máy nhận ngay. Dùng Zune.net down chương trình quản lý.

Trong phần collection của chương trình quản lý của Zune chọn bài nhạc cho vào list sync rồi sync qua zune thôi. Tốc độ khá tốt và không trục trặc gì. Chì có hình và film thì hay sync forever thôi ehehe

…thấy sau khi đặt tên cho con zune thì hay bị như vầy.

sau khi sync vài thứ zô zune (movie hay nhạc chẳng hạn) rồi ngắt kết nối đem ra nghe, sau đó mình xóa 1 số bài nhạc trong máy đi (máy =pc)…rồi vài ngày sau cắm zune vào thì tự nhiên thằng zune.exe tự động xóa mí bài trong zune (mí bài xóa trong zune chính là mí bài đã xóa trong pc hồi trước)

mặc dù đã để chế độ “để chọn bài wăng zô zune” chứ ko phải"wăng tất" cả, ổ cứng có hạn vì thế mỗi khi convert film và sync vào zune, rồi lại xóa trong pc cho nhẹ thì khi cắm zune vô pc lại bị xóa…ai chỉ giúp mình nào (có thể ngôn từ khó hỉu, thông cảm ^^)

Luôn chọn chế độ cho Zune là máy khách (guest), không cho nó quyết cái gì trong source của mình thì không bị sao cả. Nguồn trong máy và trong Zune độc lập.

Luôn chọn chế độ cho Zune là máy khách (guest), không cho nó quyết cái gì trong source của mình thì không bị sao cả. Nguồn trong máy và trong Zune độc lập.

anh có thể hướng dẫn cụ thể cách chọn zune làm guest được ko ạ ? em có remove rồi setup lại ( xóa lun cả history) mà nó vẫn cứ “yourzune”