Những ai đã từng, đang và sắp sử dụng phần mềm freedom cùng nhau vào thảo luận nào.

Có thể nhiều anh em đã biết đến phần mềm trên hoặc đã từng nghe qua. Mình xin nói qua , chút về tính năng của pm này. Freedom có tác dụng liên kết với tài khoản trên thiết bị android và tạo ra một thẻ tín dụng ảo để thanh toán 1 số hoạt động games trên android ví dụ như candy saga, elements battle… pm này có thể giúp ta mua vàng, kim cương trong game hết sức đơn giản và nhiều thứ khác nữa. mình sẽ đính kèm lên sau nếu ai muốn thử dùng, và ai đã dùng rồi vào cho a e chút kinh nghiệm.

Nguyễn Viết Cương
0983.425.983 - 0904.25.08.85

Phần mềm này có trên AppstoreVN, nhưng theo mình, khuyến khích không nên sử dụng. Xu hướng nên trích ra một tí để đóng góp nhà phát triển ứng dụng.
Sử dụng freedom một vài ngày, sẽ bị Google lock. Tuy nhiên, Google nhẹ tay nên lock khá đơn giản, chỉ đưa địa chỉ kết nối CH Play chuyển đến một IP khác để CH Play báo lỗi kết nối giới hạn. Chỉ cần Rooted + Root Explorer xóa File …\system\etc\hosts đi là xong.

Đúng như bạn nói, khi dùng phần mềm này nó sẽ tạo file host đưa kết nối đến 1 nguồn khác, ngầm hiểu như một địa chỉ thanh toán ảo, mình có thử với trò chơi là candy saga thì thanh toán đc, nhưng với trò battle gems thì lại ko được. Khi cài pm này nó sẽ luôn chạy nếu tắt đi ( buộc dừng) thì ko vào được chplay, muốn vào thì phải xóa file host như bạn nói. Không biết nếu sử dụng pm để thanh toán nhiều lần thì sau này có bị truy cứu gì không nên mình bây giờ cũng hạn chế sử dụng.

Gửi từ SM-N9005 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk

Nó hack mua đồ bằng freecard thôi chứ không phải nó hack tài khoản người khác để mua. Về pháp lý thì đã hack hay sử dụng app hack là vi phạm luật rồi.
Chủ yếu sử dụng cái này thì nhà cung cấp lock account hoặc ban thôi chứ không có truy cứu tiền nong gì. Ở nước mình thì chưa thấy để tâm đến vấn đề này
Không phải game nào hay app nào cũng dùng freedom được. Nên hack những trò offline thôi, online thì dễ bị phát hiện lắm

freedom chỉ chơi được một vài app thôi mà :frowning: online đến 95% không sử dụng được mình dùng mỗi cái này với manga reader vì khó mua ủng hộ quá , nhưng dùng rồi còn phải patch cả market nữa thì mới okie

mình vẫn dùng đều cho candy crush, chơi mỗi trò này lúc giết thời gian nên thấy không vấn đề gì

Mình hiện tại chơi thêm trò sky force 2014 nữa, mua sao để nâng cấp máy bay.

Gửi từ SM-N9005 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk