Nhờ mn xem

Xin chào các Ad, Mod cùng toàn thể anh em trên diễn đàn, mình mới gia nhập diễn đàn từ tháng 06/2023 qua ng quen giới thiệu. Mình thấy nội dung đấu giá hay cũng như có nhiều loại mặt hàng nên rất thích và có tham gia đấu giá đc 2 lần rồi. Nay mình lập topic này để nhờ tất cả mn tư vấn giúp, cái này nếu mình sai ( thì xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và ban nick )
Đợt vừa rồi mình mới tham đấu giá mua cái ví Valentino ( https://www.handheld.com.vn/threads/dg-giay-the-thao-adidas-chinh-hang-day-lung-va-vi-da-valentino-cretions-kt22h41-ngay-23-6.610446/ ) và đã chiến thắng. Sau khi dùng được hơn 1 tuần ( cụ thể là 10 ngày ) mà ví đã bị như vậy (bong keo ở mép trên phía trong, và bị rách nữa. Mà mình xài rất cẩn thận ,toàn cho vào túi đeo ( hình 5 ) chứ có cho vào túi quần đâu.
Mình viết bài này không phải để bắt shop hoàn tiền ( mình đã dùng rồi ) hay hỗ trợ giảm giá, mà mục đích của mình là nhờ tất cả anh em xem có phải mình sai không ? Có phải mình mua phải hàng lỗi không ? Có phải là do mình phá không ?
Nếu tất cả là do mình thì như ở đầu bài mình xin hoàn toàn chịu trách nhiệm cũng như sẽ đăng bài xin lỗi ng bán công khai.
Cám ơn tất cả mn đã đọc bài …

Valentino Creations là hàng rẻ tiền nhập nhằng thương hiệu của Valentino chuyên lùa gà VN :D. Các bác cứ thấy Valentino mà không phải 1 trong 2 hãng sau:

Valentino Garavani
https://www.valentino.com/en-us/

Mario Valentino
https://www.mariovalentino.it/en/index.php

Các bác tránh giúp em.

À em bonus cái link lùa gà bị vạch mặt
https://sohuutritue.net.vn/valentino-creations-lap-lo-thuong-hieu-ngoai-d150490.html

Chuẩn luôn anh ạ

E là ng đấu giá cái ví cho bác ấy ah.
Bác ấy dùng xong bị trên ảnh thì nhắn tin cho e.E có nhắn hỗ trợ cái ví khác với 50% giá đấu.Chứ giờ ví dùng rồi không biết bác ấy bác ấy sử dụng ra sao (Nếu ngay ban đầu bác ấy nhận và phản ánh có vấn đề thì đổi còn dễ chứ trong quá trình sử dụng bị hỏng rách hay có vấn đề gì mà quá thời gian e chỉ hỗ trợ 50% chứ ko hỗ trợ đổi ví mới cho bác ấy đc)
Hàng e đấu ghi rõ ràng thương hiệu,hộp tem rõ ràng.Chứ còn giở google phút mốt là ra lùa được ai.

Thế mình có nói là bắt bạn hoàn tiền hay như thế nào à? Mình chỉ muốn mn đọc xong cảm nhận và nhận xét, sau đó để rút kinh nghiệm thôi.

Vâng,cảm ơn bác đã góp ý.Để tránh khúc mắc từ giờ e sẽ ko đấu thương hiệu này trên HH nữa ah.

Chia sẻ với bác. Mua cái ví 760k chất lượng không bằng hàng 150k em đang dùng.
Chỉ có người mua thiếu thông tin chứ người bán không bao giờ nhầm.

Máy món hàng thời trang thì vô chừng lắm, ngay cả bác mua ở shop về xài rồi thế này cũng chẳng ai giải quyết.

Lên HHVN ae ngó qua hàng mình còn có trách nhiệm chia sẻ hay giải đáp nen mình hay mua hoặc đấu trên đây dù giá đôi khi cao hơn ở ngoài nhưng quan trọng đối với nhau là chữ tín :slight_smile:

Bác ấy đăng lên giúp những người quan tâm hiểu thêm về món hàng đó và người bán , như vậy cũng là tốt rồi.

Chia sẻ của bác rất có giá trị cho những người quan tâm tới mặt hàng này

Đồ hãng không phải lúc nào cũng là nhất, nhưng bị lỗi như này không bằng e mua cái ví da vớ vẩn ngoài đường

Xét về ví p/p thì chọn khắc tên đợt sale cũng ngon. Mấy ví sen 3, ví sen 4 dùng đến hỏng thì thôi.

Thì bác chủ cũng dùng đến hỏng thì thôi đó chớ, phải cái là mấy hôm nó hỏng xừ rồi, chứ ví như ảnh #1 thì xài gì được nữa .