Nhờ giới thiệu 1 con Palmphone

Tôi định làm 1 con PDA phone kiểu như O2i, O2s nhưng ở công ty đụng hàng nhiều quá #-o :> đành quay sang sài Palm OS vậy :smiley: nhưng hình như chẳng có con nào có WiFi cả :frowning:

Nhờ các bác cố vấn giúp tôi với. Cảm ơn các bác nhiều.

HM.

Bạn có thể dùng TREO650 hoặc TREO700, muốn dùng wifi thì mua thêm card wifi SD gắn vào.

treo650 là lựa chọn tốt nhất nếu bác dùng palmphone, tuy không có wifi nhưng nó vượt xa PDA phone về nhiều mặt.

Chán nhỉ, không có chú Palm nào WiFi build-in à? Dùng mà phải đút túi theo cái WiFi SD rồi rút ra rút vào -( Thực ra cũng không dùng WiFi nhiều nhưng vẫn hơi bất tiện nhỉ :expressionless:

Cảm ơn các bác đã giúp đỡ.

tự nó vượt qua nó hả bác :D, hay là ý bác nói là palm based phone hơn PPC based phone
thôi chết vượt xa quá phải bán cái Oxy già để mùa treo700 thôi. Mà bác bluewolf cũng lạ, cái nào tính năng hợp mình nhất thì sài chứ ngó nghiêng hàng đụng với đụng hàng thì hóa ra mình là nô lệ của công nghệ rồi :smiley:
Vài lời nghịch tai bác đừng trách nhé, à để không đụng hàng bác có thể kiếm mấy con rashberry, blueberry strawbery RIM đảm bảo chắc ăn :slight_smile:

Giờ nhiều người thích chơi kiểu độc đáo không đụng hàng mà lại phải đầy đủ tính năng ( đôi khi chả dùng đến bao giờ ) … :mad:

Treo 650 rõ tốt rồi, Treo 700w đã có ở Việt Nam chưa nhẫy ? Vụ card SD wifi chưa chắc đã chạy trên Treo một cách hòan hảo đựơc đâu.

nghe ai cũng giới thiệu là treo650, mình thì không có , kiểu này phải tậu 1 chú về phá mới được

Treo700w đã có mặt ở VN rồi, đang trong tay mình đây. Nhưng chán quá chỉ coi và bày tủ cho sướng thôi chứ không gọi được. Có hỏi bác Treolove và tịt ngóm hy vọng…chờ 700…GSM xem nhỉ.

Các bác đừng mong đợi wifi ở treo nhiều quá, chẳng giúp ích gì được nhiều đâu.
Treo bây giờ cũng chẳng đắt mua một cái về dùng thử, không thích bán đi cũng chẳng vấn đề gì.
muốn sài mạng thì sài gprs mọi lúc mọi nơi là được rồi.
chứ cho dù có wifi cũng chẳng làm được gì to tác lắm, nếu wifi đóng vai trò quan trọng đối với treo thì nó đã bỏ vào rồi.

Hơ hơ,ko biết ở VN nó bác nào dùng Hagenuk S200 ko nhỉ.Em thấy cũng đuoc,cơ mà màn hình bé quá,chọt rất khó chịu,và mất giá nhanh nữa.
http://i10.photobucket.com/albums/a115/pegth55/palmis.jpg
http://i10.photobucket.com/albums/a115/pegth55/treo1.jpg