Máy nóng, bong hết cả da bàn tay!!!

Híc không biết có người nào bị giống em không. Em mua con T61 mới dùng được khoảng 2 tuần, thế mà giờ da tay của em nó bong rộp ra, không biết có phải là do dùng máy không nữa. Nếu đúng thì làm sao để tản nhiệt nhỉ??? Ôi bàn tay của tôi!!! Ôi thôi!!!

thường acer, compaq và dell là vô địch nóng, IBM thường đc khen vì chạy mát. vậy mà bác còn bỏng thì chịu, ( kiểm tra quạt tản nhiệt hoạt động không và dùng 1 thời gian dài máy có đơ không bác ?)

Bác đang kể chuyện tiếu lâm đấy ư:confused:
Nếu nóng đến mức bong da bàn tay thì em sợ là bác nhầm sang cái bếp ga chăng?
Da tay có rất nhiều lý do bong chứ không phải chỉ có do bị bỏng đâu ạ. Mà nếu vì dùng máy xách tay bị bỏng thì bác sẽ biết ngay chứ chả phải lên đây thắc mắc đâu.
Chuyện bác nghĩ thật hoang đường quá.
Bác thử post sang bên cộng đồng hỏi bác Lam Son lý do bị bong da, chắc bác ý biết đó

Nhỡ đâu bác thiếu Vitamin C thì sao, lại đổ lỗi cho em nó khổ thân hi hi. Nếu máy bác nóng thật thì bác mua cái quạt ( DOC ) để dưới máy ấy, nó có loại 2 hoặc 3 quạt cắm thông qua cổng USB, cái này cũng làm mát cho máy nhiều lắm đấy

Chắc pác mua nhầm lap có thêm chức năng bếp lò hay sao í,máy nóng phồng da chắc die ngay từ khi mới xuất xưởng rồi:) :stuck_out_tongue:

HÌ!!! Chắc là do thiếu vitamin C cũng nên!!!

mình cũng có 1 con xài mát vô cùng, ibm xài mát lắm mà ta, bác coi nhiệt độ trong phòng bác coi sao, hoặc dưới đít máy có thoáng không

hic hic đọc cái này cười đau bụng quá các bác. E đang làm việc căng thẳng mệt mỏi đọc phát cười tỉnh cả người … cám ơn các bác :smiley:

có thể máy bạn có vấn đề, mình hồi trước có máy dell cùi vừa chạy vừa đun nước được, mang ra hàng họ chỉnh lại chạy mát lắm, đến nay kô có vấn đề gì.
Kô hiểu biết về laptop nên cũng kô hiểu tại sao hồi đó máy chạy nóng thế :confused:

hehe máy thằng bẹn em nó còn vứt trên đệm mà cũng không xi nhê gì mới kinh(hờ hờ hôm nào qua úp sọt đống chăn lên cho cu tèo lun ^^)

Lạnh quá, lạnh quá, đang cần lò sưởi, bác mang máy qua mình anh em mình đổi nhé, máy em lúc nào nó cũng báo 5 độ âm :D:D:D

hic hic thế này thì con lap của bác có hai công dụng rùi, 1 là máy tính hai là quạt trả. Nói vậy thôi có thể máy của bác để không có chỗ thoát nhiệt đó. bác thử kiếm cái gì đó kê nó lên ở hai góc để khe hở ở dưới tui nghĩ là sẽ hết nóng hơn