LoaO2 neo và miniS

Các bác cho em hỏi LoaO2 neo và miniS cái nào to hơn???

Thứ nhất, loa O2 Neo là loa mono, nằm ở sau máy (giống kiểu của O2 Mini), trong khi đó loa của O2 MiniS là loa Stereo, nằm ở 2 bên thân máy, nên so sánh cũng khó quá :D.

Loa MiniS to lắm, Neo ko so với nó được. Loa MiniS chỉ sau loa của EXEC thôi (to hơn loa của Atom dù Atom cũng là Stereo, loa Atom nhỏ kinh dịnh +_+).

ducga nói đúng đó bạn,loa miniS chỉ sau loa EXEC thôi.Nếu bạn muốn nghe nhạc hay mà ko ngại to thì nên lấy con MDA PRO mà dùng.
@ducga:MDA Prồ chạy sướng ko ducga,hôm nọ mua trượt con miniS của ducga :d

các bác cho e hỏi sao tự nhiên loa em mini S của e tự nhiên bị rè kinh khủng,mình chả làm gì nó mà tự nhiên lên cơn đau họng,hôm trước còn trong hôm sau đã trúng gió???

Có thể bác nghe nhạc to quá làm nó bị hỏng loa thôi.Có gì bác thay loa là hết thôi mà.

khg biết bác có cài đặt phẩn n nào hoặc chỉnh sửa phần âm thanh khg, thử kiểm tra xem nhiều khi chỉnh BASS - TREBLE nhiều quá đó

Con của em thì lâu lâu tự nhiên mất tiếng luôn, tin nhắn hay cuộc gọi đến chẳng kêu gì cả, phải tắt đi bật lại thì lại có…hơ…hồi trước đọc trong forum cũng có bác nào hỏi…hình như là đụng soft phải k các bác?

Con mini S của mình tự nhiên bị ngễnh ngãng 1 bên tai mới chết chứ, 1 bên loa rè bên kia thì không, sữa ở đâu bây giờ? chán thế k biết, đi thay 1 bên loa ở chỗ k uy tín thì sợ bị thay đồ lắm.

Bác qua myPDA 20 TRần Quốc Toản gặp anh Vinh nhé.

Hơ hớ, ku này tháo máy chưa? chắc nhà sản xuất họ lắp thừa cho chú 1 cái loa rồi chứ MiniS chỉ có 1 loa ở sau thôi, không phải sì te re ô đâu.

Loa Minis người ta không gọi là to đâu, mà người ta gọi là … ông ổng hehe, chính vì thế mà ducga không chịu được nên đã phải cho nó đi … ở rồi.

Con mini của E loa cũng rè rõ ghê.
Ai rành cho E cái địa chỉ thay loa chất lượng, uy tín & xin cái giá :smiley:

cho em hỏi chút khg hiểu tại sao con Exec của em khi HR lại thì loa nghe fone bị rè…:smiley: bác nào biết chỉ giúp em với, khg biết có thay loa nghe fone được khg nhỉ, máy còn BH vậy có được BH cái vụ loa nghe fone bị rè khg…???

:confused: hôm trước anh đi tập trận bị người ta bắn bị thương rùi sao :eek:. MiniS (Wizard) có loa ở 2 bên hông mà bét anh ><. Em xem thử cả con của em lẫn mấy con khác rồi. Loa đó nghe nhạc đc mà ;), chẳng qua mê Mờ Đê A Pờ Zồ quá thôi hè hè ^^.

Mà hôm trước anh bét ko đi múa bụng fụ họa cho Hen Heo Ép Xê nhé. Vào trong box xem xét để cbị nộp tiền fạt đi anh ^_^.

Hok ai giúp Em cái địa chỉ uy tín và giá cả để thay loa cho con mini à :frowning: Hix !