Lại Laptop Acer!

Máy Acer trên 1500USD thì chắc không đến nỗi nào phải không các bác?Đúng là nghe rất nhiều người chê Acer, nhưng hình như đó là dòng máy giá rẻ.Còn không biết dòng trên 1500 thì sao?

Cái này chắc khó ai trả lời bác được bởi vì nếu có trên 1500$ việc gì phải đi mua acer nhỉ :smiley:

Hốt Sony Vaio rồi vừa style vừa best performance :smiley:

Đừng bao giờ mua Acer, nhất là Acer VN nữa. Nó làm kiểu ban ơn. Bạn tôi có cái máy Acer, còn BH, không biết sao USB port không nhận đựoc, gọi DT tech support thi ko ai tra lời máy ra đầu ra đuôi. Đem lên sửa thì nó phán là để nó khám bệnh. Sau đó thì nó cài lai XP, mất tất cả data trong máy mà ko thèm báo trước 1 câu, chưa hết, còn phán là cái này do hư phần mềm nên chém tiền cài XP là 160000 VND. Đem về cũng chỉ xài được vài bữa, lai không nhận. cứ vậy cù cưa qua lại hết BH thì thôi.

Chất lượng máy thì thuộc loại đểu, xài hơn 1 năm bàn phím tróc hết chữ :frowning:

Nói tóm lại, chọn mặt gởi vàng là hay nhất. Mua cái nào có tiếng như Dell, IBM, Toshiba, Sony cho nó khỏe. Máy có gì trục trặc vô website của nó dl mấy cái fix bug cũng còn ngon hơn Acer chán vạn lần.

Chỉ xin kể kinh nghiệm thực tế của mình chứ không dám bình luận gì về Acer .
Hai năm trước ,ông anh mang từ Pháp về cho bà xã mình 1 con Acer còn mới nguyên thùng.Mình mang lên trạm bảo hành của Acer ( Cao thắng ,Q.3 ) để thay bàn phím ( Pháp → Anh ) cho dễ dùng.Lúc lên nhận lại máy vì vội nên chỉ mở ra coi bàn phím mà không bật máy kiểm tra.Về đến nhà mở lên thì hởi ôi màn hình bị 1 sọc rộng 3 cm dài từ trên xuống dưới.Gọi điện lên hỏi,thì nghe trả lời : “tụi tôi chỉ thay bàn phím cho anh thôi,còn màn hình thì không biết.”. Mình bèn hỏi chế độ bào hành ( vì máy có phiếu bảo hành 1 năm ) thì lại được trả lời : mua ở Pháp thì mang về Pháp bảo hành.Còn muốn bảo hành ở VN thì bảo ông anh mang passport Pháp kèm theo dấu visa nhập cảnh vào VN chưa quá 3 tháng lên đây mới giải quyết ! Còn nếu ông anh của anh không còn ở VN mà anh muốn thay màn hình thì tốn khoảng 300 USD.

Mà đấy là dòng máy " cao cấp" của Acer ( mua hơn 1400 Euro ở Pháp).

Acer có dòng Ferrari dùng ổn nhất thôi :smiley: mà giá cũng cao ngất ngưỡng :smiley: