Ko kết nối wifi đc ai biết chỉ dùm !!!!!!!!!!!!!!! !

Em đang dùng con dv5t , ko hiểu sao khi mang máy đến trường thì ko thể kết nối wifi đc nó hiện lên thông báo như này , (trong khi máy của thằng bạn lại đc) . Em mang máy ra chỗ khác thì lại kết nối đc , vậy ko hiểu lỗi này là lỗi gì vậy , ai biết chỉ dùm với :frowning:

http://i195.photobucket.com/albums/z11/duongnghiepdung/linh%20linh/loiwiless.jpg

http://i195.photobucket.com/albums/z11/duongnghiepdung/linh%20linh/loiwiless2.jpg

theo thông báo ở trên thì có thể là nhập sai key hoặc là sóng quá yếu nên máy ko kết nối được. máy thằng bạn bắt sóng tốt hơn chăng? :smiley:

Khả năng sóng yếu là cao hơn. Ví nhập sai key làm gì đến mấy lần, hơn nữa thường là công cộng thì no pass

tạm dịch:D

Kết nối không thành công:
máy bạn đã kết nối đên AITI nhưng không thể truy cập được Internet
-Có thể do sai WEP key hoặc sóng yếu
-nếu bạn đang kết nối đến một hotspot,bạn cần mở Web browser để hoàn thành việc kết nôi

too short này:D:D:D:D:d

cả 2 vấn đề các bác đưa ra đều ko phải , key thì ko thể sai đc , còn sóng thì 4 vạch đầy đủ . nhưng con dell của thằng bạn vào đc , con máy em vào đc đúng hôm đầu tiên , còn từ sau toàn bị lỗi này

Có thể trong trường của bạn bắt phải chứng thực khi sử dụng internet giống như bạn xài wifi free ở 1 số quán cà phê được hỗ trợ bởi nokia hotspot hay không nhỉ? ví dụ muốn vô đc internet thì phải vô trang web của nó rồi đánh user và password, của wifi free của Fpt-Nokia là nokia - ovi. Đại loại là thế.

cái này chắc cũng ko fai, bởi vì máy thằng bạn vẫn vào bình thường mà. :smiley:

Chắc ai chỉnh linh tinh gì IP của bác rồi. bác vào phần Local Area connection → click chuột phải chọn properties → click chuột vào Internet Protocol version4 → chọn properties → chọn Obtain Ip address automatically và obitain DNS sever address automatically .