Khởi động quy trình đóng cửa HHVN 05/09/2023 - 30/12/2023

Trước tiên chúng tôi thành thật xin lỗi thành viên vì quyết định này!

Vô tình thời điểm mua tên miền và hosting để vận hành HHVN lại đúng vào ngày khai giảng năm học mới, và thời điểm đó cách đây 20 năm (từ PocketPCVN => HHVN hiện tại). Là một quãng thời gian dài, tương đương 2/3 thời gian của một thế hệ. Với bao nhiêu thăng trầm từ sự xuất hiện các diễn đàn, cộng đồng người dùng cùng trao đổi, chia sẻ, giao lưu đến các hoạt động hướng đến các hoạt động phát triển thương mại, dịch vụ… nhưng đáng buồn là các dự định đều không có kết quả như mong đợi.

Chọn ngày hôm nay, cũng là ngày khởi đầu, để kết thúc một hành trình dài. Làm một nốt trầm để cân bằng với nhiều nốt bổng để cân bằng một ngày trong cuộc sống thường nhật. Mọi việc có bắt đầu thì sẽ có kết thúc, và hôm nay đánh dấu việc khởi động quá trình kết thúc và đóng cửa HHVN, diễn đàn sẽ hạn chế dần các hoạt động và đóng cửa vào 30/12/2023, kế hoạch lộ trình cụ thể như sau:

  • Dừng các hoạt động trung gian giao dịch từ ngày 5/9/2023. Các giao dịch chưa hoàn thành sẽ được thực hiện cho đến khi kết thúc quy trình.
  • Dừng các hoạt động kiểm duyệt nội dung từ ngày 25/12/2023.
  • Đóng cửa website vào ngày 30/12/2023.

Trong thời gian từ 5/9/2023 đến 30/12/2023, các cá nhân/tổ chức nào có nhu cầu tiếp quản và chuyển đổi HHVN sang giai đoạn mới, có thể liên hệ trực tiếp BĐH để trao đổi/thảo luận. Mọi ý kiến đều được trân trọng!

Xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng nhau tham gia và xây dựng một cộng đồng yêu thích một lĩnh vực hẹp là công nghệ cho đến ngày hôm nay, chúc mọi người tiếp tục hành trình cuộc sống của mình với nhiều niềm vui và thành công phía trước. Mong rằng quãng thời gian vừa qua của chúng ta sẽ mãi là những ký ức và kỷ niệm đẹp!

Cảm thấy rất tiếc khi đọc tin này.

Bắt đầu một kết thúc. Chúc BĐH sức khỏe và thành công!

Hóng tay to tiếp quản để diễn đàn tiếp tục

biết vào chỗ nào uy tín để mua đồ mà 90% ck trước như hang heo nữa đây :frowning:

Xin cảm ơn BQT cùng những người đã gây dựng, đóng góp.
Chúc mọi người Sức khỏe và Thành công hơn!
15 năm của tớ hóng hớt HH này, hy vọng có chỗ mới.

Việc gì đến cũng đã đến. Cám ơn tất cả!

Buồn

Còn gặp nhau thì hãy cứ vui
Chuyện đời như nước chảy hoa trôi,
Lợi danh như bóng mây chìm nổi
Chỉ có tình thương để lại đời.

Như một thói quen mỗi khi cầm chiếc điện thoại… cảm thấy hụt hẫn như phải cai nghiện bắt buộc

Vừa mới tham gia chưa kịp mua bán gì đã phải đi :frowning:

Hành trình 18 năm đồng hành với HHVN thật nhiều kỷ niệm.
Xin chúc BĐH cùng toàn thể Member thật hiều sức khỏe và thành công!
Mong sẽ lại có dịp hội ngộ ở 1 không gian khác… Thân.

Nhận tin cảm thấy khá buồn khi HHVN vẫn đang là đang là địa chỉ tin cậy, thói quen trước khi mua sắm gì đó cho bản thân và gđ thường ưu tiên tìm kiếm trên HHVN :frowning:

Nhưng xét cho cùng âu cũng là quy luật, chúc các ace ĐHV, các Min, Mod thật nhiều sức khỏe.
Hi vọng sẽ có những cá nhân tích cực tiếp quản để duy trì diễn đàn!

Hic. Đóng thật sao

rất buồn :frowning:

Ngày nào cũng vào HHVN 1 lần từ 8.4.2004 tới giờ.

Cảm giác hơi hụt hẫng khi đọc tin, mong có bác nào đứng ra tiếp tục duy trì :((

@bitis06 @huybinhlntd … e vote đầu cầu HN anh nào uy tín đứng ra đảm nhận lại đi. Cần góp vốn có vốn, nhân lực thì e ko có :smiley: Nhưng tư vấn đc team support cũng dân CNTT, IT đam mê công nghệ.

Tin gì mà buồn thế này! Hix

Tuần nào cũng vào handheldvn đôi chục lần.
Bắt đầu kết thúc cà cũng là sự thay đổi, mong rằng có thể có những người tiếp quản mới sẽ có một lộ trình mới, một mạng xã hội phù hợp hơn với thời điểm hiện tại. Diễn đàn là một thứ quá quen thuộc với thế hệ 8x-9x, cũng dễ hiểu thôi khi sắp tới các mạng xã hội cũng đang chuẩn bị thay đổi sang một dạng khác có tích cực và cũng có tiêu cực.
15 năm một con đường đầy nhiệt huyết, nhưng chúng ta cũng phải hiểu cho bqt cũng phải có cuộc sống riêng, mình cũng đã từ và hiểu rất rõ khi ra quyết định như vậy. Chúc ban quản trị sức khoẻ.