HotSync hai máy Palm trên một PC

Em đã tham khảo bài
http://www.handheldvn.com/forum/showthread.php?t=23211
nhưng không thấy các các nói rõ nên lại phải hỏi lại:
Hiện tại em dùng 2 “em” Palm là M125 (thay cho chặn giấy :stuck_out_tongue: ) và Treo600. Em muốn dùng cả hai (thực ra là “em” M125 là để cho vợ làm quen với Palm) nên cần Sync. cả hai trên máy xách tay chạy WinXP (đã tạo 2 users riêng biệt). Hiện tại em chưa dám “thử” Sync em M125 vì sợ mất data. Có bác nào đã từng Sync. hai máy Palm (có thể dùng ID riêng cũng được) như thế chưa? Mong các bác chỉ giáo. Em xin cảm ơn nhiều :smiley:

Thì chỉ việc cắm vào sync thui. Khi nó hỏi là co muốn Sync với outlook thi tuỳ, nếu thiên cơ bất khả lậu thì bấm No, còn ngược lại thì YES. Chương trình cài cho 2 cái dùng Hotsync ID khác nhau chẳng hề ảnh hưởng gì. Cái lẫn lộn là Calendar, Todo, và Contacts. Muốn chắc an thì chi sync với Palm desktop đừng sync với Outlook, thì đèn nhà ai nấy sáng.

Mình vẩn xài hai cái , Một TW OS4 và T2 OS5 . cả hai sync cùng một PC cùng một Palm Desktop với 2 User riêng biệt đâu có ảnh hưởng gì nhau . Ngặt nỗi khi thử Install một chương trình thì thằng nào Sync trước nó install vô thằng đó nên cẩn thận chút thôi . Không đâm chém gì nhau cả , đừng sợ

2 User riêng biệt thì vô tư,1 Username cho 2 máy mới là vấn đề.Làm sao nhỉ?

Cũng vô tư luôn aera ạ…
sợ mất dữ liệu thì backup trước rồi thử, vấn đề rất đơn giản mà.

VUHEO nhầm rùi, trước khi cài nó hỏi lại mình muốn sync vào username nào, mình tuỳ chọn mà. Muốn chơi trò kéo và thả thì chon username trứơc khi thả thôi.

Nhưng trong phần Back up,cũng sẽ chỉ có 1 username,chẳng lẽ nó lại ko chồng chéo data ah?
Vậy làm sao nó nhận diên được username này khi cả 2 máy đều xài?

Nếu 2 máy cùng xài 1 OS ( cùng là 5.) thì ko có vấn đề j nó backup vào cả 2 máy giống y kin nhau, cái palmdesktop chỉ nhận user trong palm chứ ko nhận diện được máy đâu ( chú ý là 2 máy khác OS kiểu 1 cái 5. còn 1 cái là 4. thì cái 4. dễ die lắm ah) :smiley:

Không,nhưng 2 máy,có data khác nhau,bạkup chung thì chít ah.

Thưa với các bác , máy PC ơ nhà của em xài USB2.0 thì sync với 2 cái máy Palm - 1 cái OS 4 và 1 cái OS 5 ngon lành chẳng ai đánh ai . Đến cơ quan xài USB 1.1 chết ngắt ngứ cái Palm Desktop . Phần Datebook không còn nhận ra là gì nữa . Báo hại em phải sửa nguyện buổi chiều hôm qua đấy . Cũng may là mỗi tháng em xuất Datebook ra lưu vào ổ cứng một lần nên còn cứu được .
Các bác phải cẩn thận khi sync với hai máy nhé
Trên Palm có phần mềm Backup rất tiện cho load free. Phần mềm này cho phép backup chỉ riêng phần data , rất tiện cho bác nào chỉ quan trọng phần data như mình , chạy nhanh mà ít tốn dung lượng thẻ

Gửi vào đây không biết có lạc đề không, nhưng có mấy bác cao thủ, em xin hỏi một cái về vấn đề sync:
Em sync qua cổng hồng ngoại sao mà lâu dữ zậy, chờ mốc meo luôn. Hồng ngoại chậm hay máy xách tay em chậm hay con t3/zire72 chậm?..