Hỏng bàn phím Treo 650

Cái bàn phím em treo 650 yêu quý của mình mới bị đơ mất một hàng phím trên, các phím hướng vào phím centre, sau một hồi chọc ngoáy linh tinh, nên giờ không thể nào làm được gì ngoài việc nghe điện thoại hic.
Các bác có biết ở HN chỗ nào sửa Treo uy tín không cho tớ biết với, giờ không muốn chia tay với em nó :((

ở HN bác liên hệ bác phương paloma số 0983090803 đi , bác ấy sửa tốt mà lấy giá hữu nghị lắm

Ko biết bạn quan hệ thế nào với bác Phương này, tuy nhiên mình đánh giá bác paloma ko có uy tín. Trước đây một mem nữ LeVan đã đem bé TX cho bác này sửa nhưng đã …tiền mất tật mang: Thay vì chỉ bị lệch cảm ứng → thành cục chặn giấy.

Ngày xưa mình có sửa trên sieuthoai (hình như .com.vn) con Zire 72 bị mất loa ngoài. Nói chung cũng tạm được chứ không hài lòng. Tìm chỗ sửa điện thoại ở HN uy tín một chút quả thật quá khó; tìm chỗ sửa được Palm/ PPC còn khó hơn (mình thỉnh thoảng mang điện thoại đi sửa cho bạn bè nhưng quả thật lần nào cũng ức chế).

Thấy mọi người bảo trên diễn đàn có anh AirPort (anh Thưởng thì phải) hay giúp. Nhưng cũng không biết nhờ vả như thế có ngại không :(.

Cảm ơn các bạn. Mình đã liên hệ với a Phương rồi, nhưng giờ đang bận quá chưa có lúc nào đi sửa được.
Hôm nào rỗi cũng đi sửa phát xem sao :slight_smile:
Nhân đây mình kể lại hành trình “ngu dại” để dẫn đến hậu quả này chơi: đầu tiên là hỏng cái headset (tậm tịt, thỉnh thoảng phải dùng tăm chọc mới nói được hehe), lên mạng tìm cách sửa, rồi lấy mỏ hàn sửa (phải vứt cái jack headset đi), sau muốn thay lại bằng jack 3.5mm cho dễ cắm mấy cái hp mình có, hàn xì thế nào jack thì không lắp lại được, qua mở ra kiểm tra lại thấy mất 1 con trở bé tẹo thì phải :))

Em cũng mới nhờ bác Thưởng sơn lại cho cái vỏ Palm 650.Bác Thưởng tuy bận nhưng nhiệt tình với anh em HHVN lắm.Đúng là MOD có khác.But hôm nay bác ấy vào Đà Nẵng công tác rồi…
ko biết bàn phím bác Thưởng có sửa ko.có jì bác thử hỏi bác Thưởng xem bác ấy có giúp được ko nhé…

anh THƯỞNG nhiệt tinh lắm . mình cũng đang gửi anh ấy 2 con TREO 180

hy vọng chỉ hư bàn phím,
tui có 1 cái main ban đầu các phím xài ok chừng 1 lúc thì không thể bấm được, thử bàn phím khác mới phát hiện ra main bị điên , giờ lấy cái main làm cradle sạc pin :)) thấy bác lấy mỏ hàn táy máy mong rằng không rơi vào tình trạng như tui!

Chắc tại tui trình còi, gí mỏ hàn lâu quá. Lúc rút ra thấy nóng hết cả máy nên hơi hoảng, nhưng mấy lần đầu không bị sao, sau do quen mui nên giờ mới ra nông nỗi này hic.
Mai được nghỉ rồi, phải đi khám bệnh cho em nó phát mới được hehe, dùng thế này ức chế lắm rồi

bác ở sài gòn thì có thể liên hệ anh KHiêm p4bus800 anh í có nhiều phụ kiện lắm ạ

Đấy là bác chỉ nghe nói chứ đã cầm Plam của bạn LeVan đâu mà biết bệnh, Còn bác Paloma thì uy tín rồi.=D>

Con của bạn bi hư main bàn phím, nếu cần liên hệ với tớ, ở nhà đang dư khá nhiều main bàn phím dành cho em này :slight_smile: :slight_smile: