Honda SH 2015 với khóa thông minh có làm nên đột phá trên thị trường?

http://i908.photobucket.com/albums/ac284/Coi_Nguon/honda-sh-2015-1-1441961522582-crop1441961770536p_zpsvpoq3pbp.jpg
Hệ thống smart key của Honda SH mới khắc phục được nhược điểm lớn nhất của mẫu xe này là dễ dàng bị bẻ khóa trộm xe. Smart key giúp người dùng khởi động, mở cốp không cần chìa, báo động và chống trộm hiệu quả.

Tuy ngay từ đầu năm tài chính 2015, Honda đưa ra thông báo sẽ không giới thiệu bất kỳ mẫu xe máy nào mới tại thị trường Việt Nam, nhưng những đột phát từ sản phẩm đang có của Honda Việt Nam thực sự đáng đồng tiền bát gạo.

Mới đây, Honda đã tung ra mẫu xe máy Honda SH 2015 với thay đổi màu sơn và trang bị mới duy nhất: hệ thống chìa khóa thông minh Smart key. Đây thực sự là điểm đột phá lớn nhất trên thị trường xe máy Việt Nam. Hiện tại, Honda SH 125/150i 2015 là mẫu xe máy duy nhất trên thị trường Việt trang bị khóa thông minh tương tự khóa ô tô.
http://i908.photobucket.com/albums/ac284/Coi_Nguon/honda-sh-2015-voi-khoa-thong-minh-co-lam-nen-dot-pha-tren-thi-truong_zpshbwihi5c.jpg
Trên Honda SH 2015, ổ khóa và chìa khóa truyền thống sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED xanh dịu và thiết bị điều khiển Fob nhỏ gọn, tương tự như ở các mẫu ô tô.
http://i908.photobucket.com/albums/ac284/Coi_Nguon/1_zpsvtf2lb4c.jpg
Thiết bị điều khiển Fob

http://i908.photobucket.com/albums/ac284/Coi_Nguon/2_zpsprnuoz6y.jpg
Núm vặn khởi động trên Honda SH 2015. Không có sự xuất hiện của ổ khóa và chìa truyền thống như phiên bản trước.
Tính năng ưu việt của thiết bị khóa thông minh này:

  • Khóa/mở xe từ xa mà không cần cắm chìa vào ổ khóa như truyền thống

  • Xác định vị trí xe trong bãi đỗ

  • Báo động chống trộm nhờ nháy đèn và phát ra âm thanh khi xe bị rung động hoặc thay đổi vị trí

  • Tăng cường khả năng an toàn, chống mất trộm hiệu quả do không cần dùng chìa nên không lo nguy cơ phá khóa. Trộm cũng không có khả năng đấu nối dây điện để khởi động xe do xe chỉ hoạt động khi khớp mã code điều khiển trong ECU và tín hiệu từ Fob.
    http://i908.photobucket.com/albums/ac284/Coi_Nguon/3_zpshywmwwk9.jpg
    Honda SH 2015 màu mới xanh lục - đen

Mặc dù được trang bị chìa khóa thông minh đột phá, nhưng giá xe chỉ chênh lệch nhỏ so với phiên bản cũ khoảng 1 triệu đồng. Hiện Honda SH125i và 150i được bán với 5 màu (thêm 2 màu mới là xanh lục - đen và xanh lam - đen) với giá lần lượt là 66,99 triệu đồng và 80,99 triệu đồng. Xe sẽ có mặt tại đại lý từ 14/9.
http://i908.photobucket.com/albums/ac284/Coi_Nguon/4_zpsg3k94jd1.jpg
Honda SH 2015 màu mới xanh lam - đen

(Nguồn bài viết : Autopro.com.vn)

Hy vọng với khóa thông minh này thì nạn trộm cắp giảm đi nhiều…

bản thân e thấy cái ổ khóa làm đẹp hơn chút nữa thì xứng với con Sh hơn:cool:, công nghệ mới, hy vọng có 1 cuộc cách mạng trong ổ khóa xe máy hiện nay:) ( các bác hành nghề trộm k thích điều này :p:D)

Ổ khóa này không biết Honda có bán rời không nhỉ. Và lắp được trên các dòng xe khác không ?

Có cung có cầu mà bác :smiley: hiện tại cũng có khá nhiều loại ổ khóa thông minh dành cho xe máy mà bác, nó khác cái là có núm khởi động cùi bắp ấy, he he :smiley:

Sử dụng hàng công nghệ cũng ngại lắm các bác à, biết đâu một ngày, đưa bạn gái vi vu, nửa đường đứt gánh, đêm khuya dắt bộ cũng mệt mỏi lắm lắm :confused:

Trước giờ chỉ sử dụng xe máy honda vì nó bền ít chi phí sửa chữa.đi mấy ông Pia,Lambret thì đẹp hơn nhưng tiếng máy không êm và vấn đề quan trọng là sửa chữa bảo dưỡng tốn kém+tốn thời gian quá.mà đúng là cái gì cũng có 2 mặt.mấy con xe của ý bẻ khóa là dắt bộ hoặc vứt lên xe thùng mà trộm.mấy con honda thì lúc nào cũng nơm nớp lo bị bẻ khóa.trước có quả giấc mơ dream còn chạy không cần chìa ^^ nhét gì vào cũng mở được.có quả khóa này quá tiện lợi an toàn.nếu bán rời khóa không tầm 1 1,5 tr e mua lắp ngay…ủng hộ xe mới của honda

E cũng chung ý kiến…chờ nó bán rời tầm 1,5tr xúc tốt thím ạ…mua cái này đỡ bị đau tim :slight_smile:

Không biết có mấy chìa khóa thông minh đi kèm, nếu có mỗi chìa khóa thông minh, chị em hay đút vào túi xách, không may bị giật mất túi thì cũng mệt mỏi nhỉ.

Khóa thì thông minh, nhưng núm vặn thấy khong đẹp và xứng tầm cho lắm.

Thím ơi cái khóa này nó gồm cả chìa,cả chip nhận dạng gắn trong xe và chìa khóa+cả nhựa+cả công thiết kế của honda+tiền thương mại thương hiệu các kiểu con đà điểu+tiền an toàn cho người lẫn xe=đắt hơn xe đời cũ có 1 triệu cho sự an toàn mà thím đòi nó phải đẹp kiểu Engine star/stop giống khóa mấy oto thì e cũng chịu ạ…e thấy vậy là quá đẹp và ổn rồi thím ạ…chứ ai lại được voi đòi hai bà trưng thế thì chịu

Gia cát dự là vài năm nữa thị trường toàn khóa thông minh mất…khi vài năm nữa công nghệ làm khóa thông minh ngày càng rẻ thì các dòng xe Airblade,click,vision,dream,wave,chaly cúc cu tất cả lắp cái này hết…trộm xe máy lúc đấy chỉ có khóc thét hoặc khi đi trộm xe máy phải có ít nhất 1 team 2 người để bê lên thùng xe tái chạy… :slight_smile: nói vui vậy chứ công nghệ nhanh lắm chả mây đâu các bác