Hỏi về ipod

Help me about ipod

em đang phân vân muốn mua ipod nhưng không biêt loại nào tốt.các bác cho ý kiến dù em vơi.sẵn tiện cho em hỏi ở HCm thi mua ipod ở đâu?các bác cho em giá tham khảo các loại ipod luôn nha :stuck_out_tongue: .(search hoài trên google mà kg thấy trang nào bán ipod cả #-o ).tks mọi nhiều

úi… sao kì dzạ, bán nhiều lắm chứ, ít ra thì trên ebay vô số kể.
Bạn nên cho mọi người biết trong túi có khoảng bao nhiêu, heheeh, chứ iPod thì nhiều loại lắm, rẻ có, đắt có… :smiley: :smiley:
Có cái Video mới ra đó, xài ok lắm, loại 30GB giá khoảng $300 Mỹ.
Con nếu mà muốn có máy nghe nhạc, cũng iPod, dung lượng ít hơn, thì mua loại Shuffle 512mb, hình như đâu cũng khoảng dưới 100 đồng.

Bác thiệt tình,giá cả Ipod ở đâu chẳng có bác chẳng chịu tham khảo j cả.Lên ngay trang chủ của “quả táo” là có ngay và nếu k trên HH a e bán Ipod đầy đấy thôi.
Bác hỏi con nào hay thì làm sao ai trả lời cho bác dc,mỗi con có 1 ưu điểm riêng chứ.Nano thì bé nhỏ,gọn còn Video thì tất nhiên là rất ok về mặt hình ảnh rồi,còn về âm thanh thì chắc chẳng có j để bản rồi.

uh, đúng rồi. Nhưng cũng nên cân nhắc là cái tai nghe của iPod hơi bị dở, nghe nhỏ nhỏ, êm tai thì ko sao, chứ mà độ nghe lớn 3 4 lần là rè luôn… mỗi lần nghe lớn lại thêm lần nữa, trống đánh 1 tiếng, là rè 1 tiếng… chán lắm.

Nếu mua tai nghe khác xịn hơn thì tốt rùi!

Cái này là không đúng đâu nha… Tai của iPod không xin bằng Creative nhưng không phải rè như 6680 nói đâu. Nếu mà rè thì chứng tỏ 6680 mua phải tai nhái roài… :smiley:
@tuongnhuoctran: Cái quan trọng là có bao nhiêu ngân lượng thôi, còn về giá cả thì có thể tham khảo trên site cua Apple. Giá iPod ở VN cũng có vài loại giá… Hàng xách tay hay còn gọi là hàng ngoài thì giá cũng xấp xỉ, nhỉnh hơn trên site chút; Còn hàng công ty thì giá cao hơn hàng ngoài chút.
Đồng chí nào mua để dùng thì mua hàng ngoài là tốt nhất, còn nếu cơ quan mua thì chắc phải mua hàng cty roài… :o

Suýt wen… Nếu cần hàng cty thì cứ liên hệ với mình nhá… :smiley:

Bác Nokia6680 nói đúng đó chứ bác sweepervn .Tai nghe Ipod lúc mới mua về thì nghe hay rồi nh nghe it lâu sau thì khi tăng âm lượng cao nghe mấy bài có Bass nặng đảm bảo là rè.Rất nhiều người nhận xét như vậy bác sweepervn ạ.Hừhừ tệ quá như e nè suốt ngày nghe những bài bass nặng h bật lên 80% là nó rè ngay đang fải tính đầu tư con tai mới hixhix.Bọn Apple đểu quá,máy ngon mà tai thì quá lởm!!

Lạ nhỉ, sao mình nghe suốt có thấy nó biến chứng đâu nhỉ… Thử nghe thêm một thời gian nữa xem sao, nếu ko ổn thì đổi sang in-ear xem… :smiley:

Em thì lại có vụ thế này, hồi trước nghe tai nghe iPod thấy cũng được, ko đến nỗi nào. Sau 1 thời gian, thằng cu em em nó nghe to rã man luôn, thế là hỏng mất 1 bên, bị rè như bác c2future nói đó, thế là em chuyển qua xài tai Creative :smiley: ngon lành. Các bác ko tin cứ việc thử :smiley:
Quay về chủ đề chính nè, bác tuongnhuoctran ạh, bác cứ search mấy cái site có món iPod này, xem bác thích con nào đi, còn đây là báo giá của cty Trần Anh ở HN, mời bác tham khảo ( tiếc là thiếu mất con Video ) rồi bác xem hầu bao bác đến đâu thì bác định liệu sau nhé! Chúc sớm có Ipod! :smiley:

Ặc quên mất, chưa đưa link Trần Anh lên :(( ko phải em câu bài đâu nha :frowning:
http://trananh.com/product_Cat.asp?PCatID=31&SCatID=73

cám ơn mấy bác nhiều,em đang hăm he con video 30g nhung ma giá gần 6 chai chát quá :(.Bác nào có hàng xài rùi còn mới kg ban nhượng lại cho em với.ah` mà ở tpHCm mua ipod nên tới cửa hàng nào các bác nhỉ.lam phiền các bác nhiều ngại thật :slight_smile:

Em xài một cái earThumb của Griffin hồi đó mua cùng Ipod ở US, dùng ổn lắm
Cho hết volum cũng chẳng sao, tiếng bass lại dầy nữa mua có 15 $ thôi ( US)
http://www.griffintechnology.com/images/products/prod_earthumps_side03.jpg
Dùng ổn lắm
từ hồi mua Ipod đến giờ em vẫn chưa dùng cái chính hãng một lần nào
hic hic
lãng phí hơn 20 $

Bác này thật tình… Làm gì đến 6 chai…? :o
Nếu bác đang lăm le con 30g thì qua chỗ em, em lấy bác tròn 5 chai thôi. qúa rẻ… :smiley:

rẻ ghê ! bao giờ mua em cái nhá :smiley: trông hay !

Hi, cái tai này hay ghê,theo như bác nói thì giá vừa rẻ lại vừa nghe tốt.Khi nào bác đi thì kiếm em một ẻm nhé :smiley:

@sweepervn: Em đang nhăm nhe đổi sang con ipod video,bác cho em giá tốt đi để qua ủng hộ bác một chú

Em có 1 con Ipod Video 30GB, mới xài khoảng 2 tuần (nhưng rất ít nghe). Hàng mua về từ Nhật. Còn nguyên catalô tiếng Nhật,… Máy đã dán keo, ko 1 vết trầy. Em còn tặng bác 1 cái bao da đựng Ipod để đeo thắt lưng nữa (giá 30$). Bao da màu đen với đỏ, bảo đảm đẹp và sành điệu luôn. Giá: 4tr7.
Em ở Đà Nẵng. Số đt của em: 0905 642 369. YM: tinh_sau_84
Hùng.

30G hẩy…? lúc nào em chả có :smiley:
Đã PM cho bác …

Các bác nói thế này em góp ý kiến vào: cũng sài nhiều nên cũng biết đôi chúc - nếu bác nào thấy thiếu hay sai sót gì thì bổ sung thêm -

To: tuongnhuoctran: nếu thật sự bác muốn mua hàng sành điệu và giải trí thì Ipod là cool nhất - và nếu có ngó đến em IPOD thì bác nên ngó đến Video ( giải trí cho bác về âm thanh lẫn hình ảnh :smiley: nghe nhìn mừh ) or là NANO đừng sài thế hệ trước nó nhé.
Lúc xưa em sài Ipod U2 Ed quả thật là đúng như các bác ở trên nói - quả thật là nghe nhỏ thì ko sau - nhưng nếu vặn volum lớn thì vài lần sẽ rè và thêm vài lần sẽ đơ 1 bên - em có thử cho các dòng ( IPOD u2 - Mini điều ra thế )
Nhưng sau này Ipod NANO - Video em cũng đã thử âm thanh có vẽ tốt hơn - thử = thủ công thui- và không rè nhiều có thể nói là ko luôn, ko gióng như những đàng anh của nó trước đó là rè( khi nghe lớn 1 vài lần thì rè )
Nếu các bác trên có sài do rè thì cũng nên thử là mình đang sài Ipod gì - và test thử xem - theo em là thế
Còn nếu bác có sài IPod trước đó thì nên tậu cho mình thêm 1 dây phone #
http://a248.e.akamai.net/7/248/2041/1018/store.apple.com/Catalog/US/Images/ipodearbuds_125.jpg
cái này cũng okie sài trâu - nhưng chắt âm thanh ko bén = tại nghe theo máy ccòn mấy thứ # thì ko biết

Hiện ở Singature em có 1 em ipod video 30GB black - nếu bác nào muốn buy thì em sell giá 4tr4 nhé hàng qúa cool vì em đã dán bọc nilong kín mít từ đầu đến chân ko hở chổ nào, em mà tháo ra thì i sì mới

0983 856465

Cái tai này tui có đó, bác nào máu thì PM cho tui nhá… :smiley:

http://a248.e.akamai.net/7/248/2041/1018/store.apple.com/Catalog/US/Images/ipodearbuds_125.jpg

em đã chiến được 1 em ipod nano 4g rui :D.cám ơn các bác đã quan tâm.đi uống cafe gặp 1 bác đang nhờ bạn bè hỏi dúm người mua nên… em mua giá 2tr500.giá đó được kg mấy bác.Âm thanh công nhận hay hơn các loại mp3 khác nhưng cũng không gọi la quá xuất sắc được

Bác có thể tìm hiểu về tai nghe và chọn 1 cái. Bảo đảm bác sẽ thấy khác biệt vì tai nghe đi kèm với Ipod ko được “đã” cho lắm (Tiếng bass nghe chưa phê).