[HN] bán Samsung S23FE 5G unlocked chip Qualcomm 8G/128G màu graphite bản bắc Mỹ, nguyên seal

Chào các bác,
Em bán 1 con Samsung S23FE Unlocked nguyên seal, chip Qualcom, RAM 8G, bộ nhớ 128GB, màu graphite. Thông số em copy tạm từ https://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s23-fe-co-gi-moi-1449695

Nguồn gốc: Chính chủ em đăng kí với nhà mạng, có hoá đơn chứng minh nguồn gốc. Máy bán ra ở Canada luôn luôn là máy unlocked (https://crtc.gc.ca/eng/archive/2017/2017-200.htm). Em mang về cho các cụ mà các cụ không thích máy to :smiley:

Hình ảnh


Giá em bán: 10.3tr, giao dịch trực tiếp ở Hà Nội: Chuyển tiền và cùng bóc seal test, nếu có vấn đề gì em sẽ trả lại tiền.

Số ĐT liên hệ: 086 272 5009.

PS: Em có nhận đổi đồng hồ kiểu (pin lâu, phong cách classic, có ECG - giống huawei GT 3 Pro) nếu các bác có để đổi :slight_smile:

Bác nên che số IMEI

1 Lượt thích

Chắc kích BH khi mua rồi

Cảm ơn bác, đã sửa.

Kích BH nghĩa là gì ạ? Ý bác là kích hoạt bảo hành?

Đúng rồi bác, nếu đã kích bh thì che imei cũng k ảnh hưởng gì.

Chưa kích hoạt bảo hành bác ạ, em nhập trên website của samsung Kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử | Samsung Việt Nam thì thấy là

Thông tin sản phẩm chưa đúng hoặc sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành. Vui lòng kiểm tra lại hoặc liên hệ nơi bán để được trợ giúp. Xin cảm ơn.

Mình nhớ mang máng với android SS có thể khoá băng tần, sóng mạng qua IMEI

Mặc dù mã IMEI có nhiều lợi ích, nhưng nếu bạn chia sẻ nó công khai trên các diễn đàn hay mạng xã hội, bạn có thể gặp phải nhiều rủi ro, như:

Mất quyền riêng tư

Mã IMEI có thể giúp các hacker, nhà cung cấp dịch vụ hoặc chính phủ theo dõi hoạt động, vị trí và thông tin cá nhân của bạn. Nếu họ có được mã IMEI của bạn, họ có thể lấy được các thông tin như:

  • Tên, địa chỉ, số điện thoại và email của bạn (nếu bạn đã ký hợp đồng với nhà mạng).
  • Lịch sử cuộc gọi, tin nhắn và dữ liệu mạng của bạn.
  • Các ứng dụng, tài khoản và mật khẩu bạn sử dụng trên iPhone của bạn.
  • Các thiết bị khác bạn đã kết nối với iPhone của bạn, như AirPods, Apple Watch, v.v.

Hehe em nghĩ lí do chính là để chống kích hoạt sớm bảo hành thôi, em đã xoá IMEI đi rồi, thanks bác.

Em này hàng xt có được bh ở ssvn đâu nhỉ???

Em thực sự không rành vụ IMEI và bảo hành ở SSVN lắm bác ạ, chính vì thế lúc đầu em để IMEI full không che. Em ghi rõ trong tiêu đều là bản bắc Mỹ rồi ạ.

E hỏi ngơ tí là cứ cắm sim là dùng hay ntn ạ? Nó khác bản VN cái gì vậy bác chủ?

Vâng, cứ cắm SIM dùng thôi. Em đang dùng 1 con y hệt (em mua 2 con cho 2 vc em) với số đt em để trong topic này. Nó khác bản VN chính là cái chip: bản VN dùng chip Exynos, còn bản US/Canada dùng chip Snapdragon. Theo đánh giá này Trải nghiệm Samsung Galaxy S23 FE: Có bao nhiêu phần ‘sang’ của flagship? thì chip Snapdragon có vẻ hơi yếu hơn 1 chút so với chip Exynos, nhưng bù lại toả nhiệt ít hơn nên tốn pin ít hơn. Em dùng con này pin tầm gần 4 ngày (dĩ nhiên do em ít xem phim nghe nhạc). Lí do em chọn em này:

  • Trang bị eSIM, em có thể dùng cả sim VN và sim roaming để làm nhận mã xác thực.
  • Có xạc không dây, tiện lợi khi đi oto khỏi phải cắm dây.
  • Có NFC thanh toán thay cho thẻ tín dụng.
1 Lượt thích

Em có trao đổi với một số bác, em ghi nhận phản hồi:

  • Em khẳng định máy dùng hoàn toàn bình thường ở VN, không bao giờ bị khoá SIM.
  • Em không có thông tin khẳng định là máy có được bảo hành ở VN không, nhưng em xin bảo hành 1 tháng hoàn tiền nếu có lỗi của nhà sản xuất, với điều kiện không rơi vỡ móp méo, không tắm sông lội nước, nói chung hình thức y như lúc bóc seal, không root (huỷ Knox không sửa lại được), không cài rom không nguyên bản gây lỗi máy.
  • Đúng là em không có phụ kiện tặng kèm, vậy nên em xin giảm giá còn 9,8tr để các bác mua phụ kiện :D.
1 Lượt thích

Bản xách tay thì xác định không có chuyện bảo hành được ở VIỆT NAM rồi. Và thêm 1 điểm khác là không có chức năng ghi âm cuộc gọi mà nhiều bác rất cần. Em này quá ngon cho bác nào thích nhỏ gọn

1 Lượt thích

1 hình thức nhiều người ap để deal giá đó mà.
Chứ đã xách rồi sao BH 9 hãng dc.

1 Lượt thích

Em thực sự không rõ chính sách BH của Samsung Việt Nam, em cũng ghi phía trên như vậy rồi, cảm ơn các bác giúp thông tin thêm ạ :smiley:

1 Lượt thích

Pin tầm 4 ngày cơ ah, chắc chủ yếu bác toàn để chờ chứ nhỉ? Chửa thấy em nào pin quá 2 ngày

Lol vâng, em cũng nói phía trên rồi, em ko xem phim nghe nhạc, không facebook zalo tiktok, đúng là phần lớn thời gian là để chờ :smiley:

Em ko biết cách nào để close topic (chưa quen giao diện), để em mang sang đấu giá đầu năm :smiley:

1 Lượt thích