HCM-TẠI SAO O BÌNH CHỌN SẢN PHẨM NHẤT CỦA CÁC HÃNG

CÁC MOD ƠI SAO MÌNH KHÔNG ĐƯA CÁC SẢN PHẨM LAPTOP CỦA TỪNG HÃNG LÊN ĐỂ BÀ CON BÌNH LUẬN VÀ ĐÁNH GIÁ, NHƯ VẬY THÌ NGƯỜI =D> MUA MÁY SẼ KHÔNG BỊ LẦM KHI MUA

ý kiến hay đấy các bác. Nên chia ra nhiều dòng chẵng hạn như Dòng siêu Mỏng Nhẹ Dòng trung bình Dòng cao cấp để những tay mới (như M chẳng hạn) dễ có cái đánh giá trước khi lựa chọn mua máy vậy.

Khó lắm Hân ơi, các trang review của nước ngoài còn chưa làm cho mình tin tưởng thực sự vào nó huống hồ gì ở Việt Nam, máy thì không có nhiều đời, nhiều hãng, rồi xách tay chính hãng tùm lum. Rất khó để mà đánh giá một sản phẩm như bạn Hân nói để “anh em khỏi mua lầm”

Cái này rất đáng hoan nghênh nhưng chắc rồi sẽ có khá nhiều anh sẽ vote cho cái hãng mình đang xài , thậm chí chê bai máy của hãng mà mình chưa từng sờ tới … → cãi nhau to :smiley:

Tôi thấy mọi người trên forum này sở hữu rất nhiều loại máy.Chúng ta có thể mỗi người nêu một ý kiến về chiếc máy mình đang sử dụng có những ưu nhược điểm thế nào được chứ nhỉ?Đó không phải là chê bai máy mình dỏm vì hầu hết các loại máy cái nào cũng có ưu nhược điểm cả, cái chính là những người mua máy sau sẽ biết được loại nào phù hợp với mình nhất.