Hard reset cho SM Dopod S300

Các bác cho em hỏi 1 câu hơi đần 1 tí nhưng vì em hơi đần thật,làm thế nào để HardReset cho SM Dopod S300?Bác nào biết chỉ em với,em có sách đi kèm nhưng vì toàn tiêng China nên bất lực.Thanks các bác trước.

Thử cách này xem a Dũng ơi:

Tắt máy đi
Giữ đồng thời 2 phím truy cập màn hình hiển thị (còn gọi là soft key) giống của Nokia đó.
Trong khi đó anh phải thế nào thò thêm 1 ngón tay nữa ra dí vào nút bật máy. (Nhớ là vẫn phải giữ nguyên 2 thằng cu em trên kia nhé)
Thâý màn hình sáng lên phát anh bỏ 2 thằng cu kia ra cho nó đi chăn vịt lun.
Khi thấy màn hình có chữ hiện lên thì bấm phím số “0” máy sẽ reset lại. Có thể sau lúc đó nó sẽ yêu cầu bấm phím bất kỳ để BẮT ĐẦU 1 NGÀY MƠÍ.
Thử phát xem có cười lên Việt nam ơi (Quảng cáo kem đánh răng PS) được không nào???

Nếu không được anh thử vào Start/Settings/System rồi chọn “Clear Storage” sau đó nhập mã số bảo vệ vào rôì bấm Yes là OK. Nếu mã số không bị chủ cũ thay đôỉ thì là 1234. Nhưng nếu nó bị thay đôỉ rồi thì phải làm cách trên cho được thôi. Chúc anh thành công

Nokia: *#7370#
Test Sony Ericson: Phải Sao Trái Trái Sao Trái Sao (ai không hiểu mặc kệ)

p/s: Em mới mua Táo đấy nhưng mấy hôm bận quá chưa khoe anh được. ibook g4 thôi. Đang vưà dùng vừa tìm hiêủ, thấy hài lòng mỗi Pin và màn hình. Phần mềm thì dở quá nhưng chỉ để làm việc thì lại rất ổn định. Môĩ tội khônng nghịch được nhiểu như Win —> Buồn 2 phút :stuck_out_tongue:

Cám ơn Tuyến,anh đã almf theo cách 1 rồi nhưng ko ổn,anh thử cách 2 xem sao,thanks

Anh đã thử được Cách 2 chưa?? Em vẫn thích làm bằng cách 1 cho nó triệt để.

Vấn đề chính là anh phải giữ tốt 2 nút SoftKeys kia và bấm nút bật máy rất nhanh thôi (bấm xong đủ để khởi động là phải nhả ra ngay) sau đó bấm hoặc giữ số 0 ngay lập tức khi vừa nhả mấy thằng cu kia ra. Vấn đề chính là nhanh tay và thao tác chuẩn xác. Em tin là làm được.
Cũng giống như Test SonyEricson cũng vậy, ai cũng biết là phải sao trái trái sao trái sao, nhưng không phải ai cũng làm được. Nhưng bấm chính xác và đủ nhanh thì 10 ăn 10.
Anh đánh bóng bàn giỏi thế mà thua con Dopod S300 này sao??? Cố lên Chiakiiiii

Mấy con Smartphone này con nào cũng có tiếng Anh hết bác ạ, Bác chịu khó mò vào phần Settings rồi đến Regional Settings rồi chọn Language là US English. Sau khi khởi động lại máy bác sẽ có tiếng Anh, cuối cùng muốn Hardreset thì chạy cái tiện ích Clear Storage ở trong đó. Số 1234 nó bắt mình nhập vào là số cố định, chẳng qua là nó muốn chắc ăn rằng mình đã thực sự quyết định Hardreset máy chứ chả phải mật mã mật miếc gì cả.

Tiện đây các bác cho em hỏi làm thế nào hard reset con mini s. Con máy của em bật từ nãy đến giờ nó vẫn đứng im thin thít ở cái chỗ màn hình khởi động, cái chỗ có hiển thị mấy giòng chữ
IPL 1.06
SPL 1.06
GSM 01.12.10
OS 1.6.2.3

ok rồi bạn ơi,thanks many.Cái cách của maluoi hinh nhu la cho bon ppc thì ok hơn

Thì em đã bảo anh ngay từ đầu có cách 2 rồi còn gì. Đúng là em hơi thiên về hội PPC là SM Phone thật.

Tiện đây các bác cho em hỏi làm thế nào hard reset con mini s. Con máy của em bật từ nãy đến giờ nó vẫn đứng im thin thít ở cái chỗ màn hình khởi động, cái chỗ có hiển thị mấy giòng chữ
IPL 1.06
SPL 1.06
GSM 01.12.10
OS 1.6.2.3

Máy bác HardReset bằng cách giữ nút nguồn + chọc vào lỗ Reset. Nếu vẫn không được thì bác phải UpRom lại thôi. Seach các bài về Uprom cho O2miniS rôì load phần ROM cần Up về đưa máy miniS về chế độ bootloader rồi nháy đúp chuột trên PC ngồi đợi 10 phút là OK. Đừng ngại Uprom nó cũng dễ như ăn cháo thôi mà. Làm thử 1 lần là quen ngay.