Giúp em 1 số chuyện với

Em mới mua O2i . Sau 2 ngày mò mẫm em cũng biết được chút ít. Tuy nhiên còn 1 số rắc rồi mong các anh chỉ giùm

1.Em sử dụng AgileMessenger để chat bằng các sync với đế đồng bộ. Login vẫn tốt, vào đc nick nhưng chương trình cứ hiện cái bảng bắt mình tạo 1 tài khoản để truy cập vào net hoài . Ém sync thì vẫn vào net tốt cần gì phải tạo tài khoản ISP làm gì nhỉ. bảng cứ hiện thông báo sau:

Unable to connect with current setting. To change yaour connection settings, tap setting .

2.Em không biết các thêm nhạc chuông mặc định bằng file mp3. Vào Setting → Add ring tone thì chỉ thấy nó load danh sách tập tin wav và mid thôi. Xài photo contact thì chỉ có thể add nhạc chuông cho từng người nhưng cũng không thấy mp3. Em xài win pocket 2003 se . Mong các anh chỉ giùm

Cái đầu tiên là do lỗi của Agile Messenger thui, bác dùng IM+ là okie ngay ý mà. Còn về vấn đề thứ 2 thì hiện tại chưa thấy có nói O22i xài được mp3 làm nhạc chuông. Thông thường các dòng Pocket PC Phone của O2 thì bác convert file .wma rồi copy vào thư mục Windows\Rings là nó sẽ tự nhận file này ở fần Notifications & Sound Settings - Incoming Call. Nhạc tin nhắn và báo thức thì bác copy file .wav vào thư mục Windows. Nếu bác thích lấy .mp3 làm nhạc báo thức thì dùng fần mềm SPB Time sẽ làm được (nhưng báo thức của SPB Time chỉ có nhạc không có thêm fần rung như báo thức sẵn của máy).

Hic, sướng thật, dùng O2 II thì hay rồi.

  1. Bạn thử xem đã vào net qua ActiveSync được chưa đã (ví dụ dùng Pocket IE). Trên O2 mini tôi thấy sau khi đã kết nối với PC là duyệt web vô tư.
  • Nếu không được, trong ActiveSync trên Pocket PC, chọn Tools/Options chọn Internet trong mục Connection.

  • Không được nữa thì chọn cả hai mục trong Settings/Connections… Select Network là My Work Network, và tích vào mục This network connect to Internet.

  1. Bạn có thể copy thẳng các tệp .mp3 vào thư mục \Windows\Rings, sau đó vào thiết lập Điện thoại, chọn nhạc chuông mong muốn.

Hi`, chưa dùng O2i nên không chắc lắm, nhưng trên iMate jam của mình thì cứ copy vào là được.

Em thêm một chút, nếu sử dụng Activesync 4.0 thì chọn Connection Setting bằng cách nhấp chuột phải vào Icon trên Taskbar, chọn Automatic là được. Ngoài ra, trong các Option sync, chú ý chọn Favourite mới vào được Internet (có thể search lại một số bài viết đã đăng)
O2iiI thì quá đỉnh rồi. Nếu thích tiết kiệm nữa, vào sửa registry để đẩy hết Ringtone ra thư mục ngoài, không cần thiết phải copy vào Windows\Ring đâu.
Bao giờ thì mình được dùng O2ii I nhỉ???

Tôi đã thử convert mp3-wav nhưng dung lượng file tăng ghê quá,từ 800k lên 8M . Các bác có cách nào hay thì chỉ giúp

Không được nữa thì chọn cả hai mục trong Settings/Connections… Select Network là My Work Network, và tích vào mục This network connect to Internet

Ồ cảm ơn anh em chọn 2 cái đều là My Work Network thì không gặp trường hợp thứ nhất nữa.

Còn cái thứ 2 thì chắc phải convert qua quá chứ em cũng thử copy rồi nhưng thấy thì thấy tập tin mp3 đó chứ nghe thì ko nghe thử được. Nhấn OK thì nó không cho bắt chọn cái khác.

Bạn chú ý đặt cấu hình cho đoạn chuông thấp thôi nhé, ví dụ:

Bit rate 128 kbps
Audio Sample size 8 bit
Channels mono
Audio Sample rate 16 kHz

Phần mềm dùng để Convert WAV bạn có thể tìm kiếm trên diễn đàn nhiều lắm.