Củ sạc nhanh 4 cổng Evatronic 65W, tai nghe bluetooth thể thao RAVPower, loa bluetooth Tribit home 25W đa năng - KT: 22h50p ngày 29/3/2024

MS1: Củ sạc nhanh Evatronic 4 cổng PD 3.0 QC 3.0 65W GaN Tech ET-PC004 màu đen

Giá khởi điểm: 579K / Bước giá: >=10K / Giá bán ngay: Không có

:beginner: Phù hợp với nhu cầu sạc hiện đại: Càng sử dụng nhiều công nghệ, chúng ta càng cần nhiều bộ sạc; Được trang bị 2 cổng USB-C PD và tổng công suất 65W, trạm sạc USB-C này có khả năng sạc ở cấp độ tiếp theo để sạc đồng thời MacBook Air ở 45W và iPad Pro ở 18W
:beginner: Từ 0 đến Một Trăm: Chỉ trong 2 giờ, bạn có thể mang MacBook Pro 15.4” từ bình rỗng sang sạc đầy nhờ khả năng cung cấp năng lượng 65W ấn tượng của bộ sạc USB này
:beginner: Phân bổ nguồn đa cổng: Cho dù bạn đang sạc bao nhiêu thiết bị, tính năng phân bổ nguồn thông minh sẽ phân phối 65W năng lượng trên tất cả các thiết bị được kết nối để sạc tốc độ nhanh
:beginner: Công nghệ mới, nhiều năng lượng hơn: Công nghệ GaN tiên tiến cung cấp nhiều năng lượng hơn các bộ sạc thông thường trong khi chiếm ít không gian hơn. Điều này có nghĩa là bộ sạc của chúng tôi nhỏ hơn, mạnh hơn và tỏa ít nhiệt hơn
:beginner: Không để thiết bị nào bị sạc: Có khả năng cung cấp tốc độ sạc nhanh nhất cho tất cả các thiết bị USB-C và USB-A bao gồm MacBook Pro & Air, Dell XPS 13, iPad Pro, iPhone, Nintendo Switch, điện thoại thông minh Galaxy, v.v.

• Thương hiệu: Evatronic
• Model: ET-PC004
• Màu sắc: Đen
• Input: 100 - 240V ~ 50/60Hz 1.5A
• Output: Tổng 65W - Phân phối đầu ra thế nào thì các anh xem ảnh dưới cho dễ hiểu nhé :smiley:
• Trọng lượng: 160g
• Kích thước: 4.09 x 4.09 x 7.59cm
• Sản phẩm là hàng xách tay New Fullbox bao gồm: Hộp x 1 Củ sạc x 1 Dây nguồn x Sách hướng dẫn.













MS2: Tai nghe Bluetooth thể thao RAVPower RP-BH1003 màu đen - New Nobox

Giá khởi điểm: 349K / Bước giá: >=10K / Giá bán ngay: Không có

:beginner: Sản phẩm đấu giá là 01 Tai nghe Bluetooth thể thao RAVPower RP-BH1003 màu đen, mới, chưa qua sử dụng, không hộp, kèm cáp sạc Type-C.
:beginner: Được trang bị công nghệ Bluetooth 5.2 tiên tiến, trình điều khiển 10 mm, mang đến âm thanh trong trẻo, phong phú và trải nghiệm nghe tuyệt vời, độ trễ thấp. Khoảng cách kết nối 10m không vật cản. Tương thích với hầu hết các thiết bị có bluetooth, ghép nối nhanh và kết nối ổn định hơn.
:beginner: Menu điều khiển ngay trên thân dây giúp dễ dàng điều khiển tăng/giảm âm lượng, tạm dừng/phát nhạc cũng như kết nối cuộc gọi một cách nhanh chóng.
:beginner: Thiết kế sạc qua cổng Type-C, giúp thời gian sạc lại nhanh chóng, chỉ mất 1.5 giờ để sạc đầy tai nghe (dung lượng pin 500mAh) cho thời gian sử dụng lên tới 80 giờ. Sạc nhanh 10 phút cho thời gian sử dụng lên tới 20 giờ (tùy mức độ âm lượng).
:beginner: Có khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX5, hoàn toàn yên tâm, thoải mái tập luyện thể thao, chạy, đạp xe, đi bộ… và các hoạt động ngoài trời khác khi có nhiều mồ hôi hoặc trời mưa mà không ảnh hưởng tới tai nghe.
:beginner: Hai đầu tai nghe từ tính tích hợp, có thể tự động bật/tắt tai nghe khi tháo ra khỏi tai, thuận tiện, gọn gàng cho việc cất giữ.
:beginner: Tai nghe sử dụng chất liệu silicon siêu nhẹ giúp giảm đáng kể áp lực lên tai, giúp bạn đeo thoải mái trong thời gian dài.











MS3: Loa Bluetooth Tribit Home BTS50 màn LCD đèn RGB 25W đa năng

Giá khởi điểm: 799K / Bước giá: >=10K / Giá bán ngay: Không có

:beginner: Tribit Audio là một thương hiệu âm thanh ra mắt thị trường vào năm 2016. Những sản phẩm của Tribt được bán ra chủ yếu trên Amazon và trong đó có nhiều sản phẩm đang đứng top, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Các sản phẩm của Tribit Audio nổi bật nhờ vào chất lượng cực tốt với giá cả vô cùng dễ chịu.
:beginner: Tribit Home là mẫu loa thông minh đầu tiên trong hệ thống nhà thông minh của Tribit, giống như nhiều thiết bị loa thông minh khác thì mẫu Tribit Home này sẽ có rất nhiều tính năng thông minh như các sản phẩm tới từ Google hay Amazon.
:beginner: Âm thanh chất lượng cao với bộ khuếch đại Class-D 25W dành riêng cho driver 7,62cm đảm nhiệm dải bass, mid và 1 loa tweeter 2,54cm cho trải nghiệm âm thanh tràn ngập căn phòng.
:beginner: Nhờ công nghệ Constant Adaptive Bass, nó mang đến tần số thấp cộng hưởng đầy đủ và chi tiết âm trầm rõ ràng ở bất kỳ âm lượng nào.
:beginner: Được trang bị nhiều lựa chọn âm thanh đầu vào, kết nối bluetooth 5.0, phát nhạc từ thẻ SD hoặc nghe đài FM.
:beginner: Công nghệ ghép nối hai hoặc nhiều loa Tribit Home lại với nhau, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng âm thanh 360° nhờ công nghệ ghép đôi Wireless Stereo với độ trễ cực thấp.
:beginner: Điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dễ dàng thao tác, điều chỉnh Menu trên bề mặt loa chỉ bằng nhấp chạm.
:beginner: Mặt đồng hồ lớn được hiển thị trên màn hình LCD dễ nhìn, tích hợp báo thức với 4 lựa chọn âm thanh tự nhiên khác nhau. Em chỉ thích tiếng chim hót thôi :stuck_out_tongue:
:beginner: Loa có đèn LED tích hợp có thể phát sáng màu trắng với 4 mức độ sáng tùy chỉnh, phù hợp cho không gian thư giãn, phòng khách, phòng ngủ, đọc sách…, sắc cầu vồng đổi màu chậm hoặc nhanh hơn theo điệu nhạc đang phát.
:beginner: Chỉ cần được cắm vào nguồn điện (không có pin sạc) là có thể dễ dàng sạc điện thoại hay các thiết bị điện tử khác… bất kỳ lúc nào thông qua cổng USB-A hoặc USB-C một cách tiện lợi.
:beginner: Mặt dưới có một ngăn để chứa pin wafer mỏng. Điều này cho phép đồng hồ tiếp tục hoạt động trong thời gian mất điện hoặc nếu loa bị rút phích cắm. Ngoài ra còn có một nút đặt lại đồng hồ ẩn ở phía dưới.
:beginner: Sản phẩm đấu giá là hàng xách tay New Fullbox bao gồm: 01 Loa x 01 Cục nguồn x 01 jack Ăng-ten 3.5mm x Sách hướng dẫn. Có kích thước 220 x 150 x 92mm (cao x rộng x dài), nặng 1.2kg.


















Em xin phép Up Feedback của Winer:



Anh Tâm ủng hộ thêm con nữa ạ :smiley:

Đấu giá kết thúc: 22 giờ 50 phút ngày 29/3/2024

QUY ĐỊNH:

  • Anh em vui lòng đọc kỹ bài viết và có trách nhiệm với cú bid của mình :slight_smile:
  • Giao dịch chậm nhất trong 48h kể từ lúc kết thúc phiên đấu giá.
  • Cú bid đầu tiên phải đủ 5 thành phần: Mã số (hoặc tên sản phẩm nếu không trùng nhau) - Giá bid - Tên - Số điện thoại - Địa phương.
  • Không sử dụng chữ “o” thay cho số “0” (Ví dụ: o912.345.678). Nếu viết rõ chữ có dấu thì ok (Ví dụ: Không 912.345.678).
  • Thông tin chữ ký có giá trị trong đấu giá theo luật mới của HHVN Ver 2.0.
  • Trong vòng 1 giờ từ trước giờ kết thúc đến lúc kết thúc nếu diễn đàn không vào được, kết quả phiên đấu giá sẽ được ĐG lại hay không tùy vào chủ topic quyết định.
  • Winner hoàn tất giao dịch, cho em địa chỉ trước 16h hàng ngày để em kịp gửi hàng đi luôn trong ngày ạ.
  • Các quy định khác tuân theo nội quy đấu giá của HHVN.

Thông tin liên hệ: Nghĩa - Hưng Yên - 0989 533 661 (Call/SMS/Zalo)

Tối nay kết thúc các anh nhé :smiley: