Cradle O2 II và O2 IIs

Các Bác vui lòng cho tớ hỏi tí: Cốc sạc (cradle) của O2 II và O2 IIs có giống nhau không? Tức là cắm O2 IIs vào cốc sạc của O2 II thì có vừa không (hic, tớ chưa có O2 IIs) và có sạc được không.
Xin cám ơn.

Cốc sạc O2II nhỏ hơn O2s 1 tí nên O2s không dùng chung cốc sac với O2II được đâu bạn ơi

ko đc, O22 cắm vào cốc O2s thì đc, nhưng O2s cắm vào O22 ko đc.

ko được bác ạ, mua lấy 1 sợi đây syn xạc hay hơn dùng cái cốc to đùng ấy…bây giờ có sợi syn rút gọn vừa gọn mà công dụng lại như nhau cả…

O2II có thể dùng chung với OIIi.
Còn O2s thì ko. Mình nhớ hình như đã có ai cảnh báo cẩn thận cháy chập :smiley:

ko được bác ạ, mua lấy 1 sợi đây syn xạc hay hơn dùng cái cốc to đùng ấy…bây giờ có sợi syn rút gọn vừa gọn mà công dụng lại như nhau cả…

Em thì lại thích dùng cốc sạc hơn (mặc dù vướng) vì nó có thêm khe để mình sạc pin sơ cua, em dùng PPC toàn dùng 2 pin, cho đỡ mất công cắm sạc vì dòng nà mau hết pin lắm.

Không cháy đâu Khánh à.Chỉ vì 02s kông thể cắm vào cốc của 022 thôi. vì dây sync của cả 022,02s,02i dều dùng chung lẫn nhau mà.

Ý, anh Trung sao chắc thế? Anh thử dây sync xịn mấy máy này với nhau chưa??? Công nhận dây sync tàu thì ok. Em nghĩ cơ bản là dùng đc. Trước có đọc ở đâu đấy nên chưa dám thử :wink:

bác asm có bài viết cảnh báo đấy trên ppcvn thì phải

đồng ý với các bác là dùng dây syn tàu nhiều lúc cảm thấy bất ổn thiệt, nhưng mà no được cái là tiện lợi dễ mang theo, chứ nhiều lúc đi chơi xa cầm theo cái cốc to tổ bố ấy à…mà e thấy cũng có nhiều sợi xài tốt lắm đấy chứ…hay là e hên nên mua được dây tốt vậy, có bác nào đã găp trục trặc về dây syn TQ này chưa vậy. E chỉ biết có nhiều sợi ko thể nghe được đt khi đang syn thôi, còn có bệnh nào nữa ko ạ…

Dây Sync Chuẩn thì dùng chung được tuốt. còn cốc thì do cạnh bên của O2s có dạng bậc. còn O2i và O22 thì thẳng nên O2i và O22 cắm được vào cốc O2s còn ngược lại thì không.