Các bác giúp restore contact với

mình đang dùng O2xdalls có ông anh dùng p900i,nay ông ấy muốn đổi sang dòng khác nên gửi mình cái contact.mình đã backup contact đó rồi xong khi syns với pc không thể tìm được file contact đó trên pc (lưu ý không phải file backup contact nhé bởi vì file đó thì mình thấy nhưng không biết gửi sang mobile khác vì kô đúng định dạng) vậy có cao thủ nào chỉ giúp cái.Hoặc từ file backup làm thế nào restore lại để dùng pc gửi sang motorola V3 mà V3 dùng được contact đó
cảm ơn nhiều…

Nếu thế thì sync qua Outlook contact trên PC đi bạn.

bạn makido có thể hướng dẫn cụ thể hơn được không,mình đã cài outlook rồi nhưng không syns được.vậy cách làm thế nào xin các cao thủ chỉ giáo
cảm ơn nhiều

Sync rất đơn giản mà. Cài chương trình sync (có trong CD theo máy) để sync p900i - PC trước , sau đó sync O2xdalls - PC

Phần lớn các máy điện thoại bây giờ đều có chương trình quản lý trên máy tính, để sync hoặc copy các hình ảnh, files.

Thường thì contact sẽ sync với Outlook của Windows, còn không thì từ chương trình quản lý máy điện thoại, sau khi sync bác có thể export ra, rồi import vô Outlook rồi cắm PPC vô sync với Outlook.

Đơn giản là giống như bác “tran hoang dom” nói. Bác làm thử đi. Chúc bác thành công. :slight_smile:

tui có 1 con nokia 6600 muốn backup contact thì làm sao hả các bác

Nếu bạn đổi máy từ nokia này qua nokia khác, dùng smatvcard để backup vào thẻ nhớ (smartvcard được cài trên thẻ )rồi restore lại qua máy khác, còn từ hiệu này qua hiệu khác phải tuỳ tình hình cụ thể. :slight_smile:

Hình như không được đâu bác ah ,chú P910 là dòng UIQ nên khi kết nối với PC và đồng bộ cũng đã được mã bằng định dạng khác , còn dòng 02s thì sử dụng windows nên không thể nhận contac của chú P910 đâu ! mình thử rồi !

Hoàn toàn sai, tôi đã thử lấy contact của P910 đưa sang O2mini rồi kết quả rất ok vì P910 cũng đồng bộ contact với PC qua microsoft outlook nên có thể sync vào PPC mới bình thường. Chỉ có điều là cài cái P910 PC suite & driver của cái đế Sync của nó khá phức tạp, nhưng khi đã sync P910 được rồi thì chuyện lấy contact là chuyện nhỏ như con thỏ :smiley:

Trước tôi dùng N6680, cài chương trình backup contacts, chạy backup xong vứt vào máy tính sau đó copy sang thẻ chạy Hp 6365 lưu sang contacts 6365 vô tư. Có bị sao đâu nhỉ. đến bây giờ vẫn lưu contacts đó để dùng sau này.

bạn dùng address book làm trung gian là được hết ah

Không có address book nào hết ah! Dùng đĩa microsoft cài outlook lên, ko phải outlook express đâu! Sau đó synchronous toàn bộ contact và sms lên! Sau đó back up lại là xong!
@ Thần chết: Tiếng đức thì bó tay roài! haha…

Mong các bác giúp em với. Em mới sử dụng O2s nhưng không biết làm cách nào để lưu lại toàn bộ contact từ O2s qua pc. Mong cac bác chỉ giáo giúp em.

Ơ cái bác này, O2s thì cứ sync với PC qua active sync thôi… :d
Nhân đây tranh thủ hỏi các bác cao thủ cách nào để
Mang toàn bộ contact từ SH802 sang O22
Điều kiện: ko có cable giữa SH802 và PC (em ngại mua cable quá vì chẳng biết làm được gì với cái cable này)
Cám ơn các bác!

Đúng thế, dùng Outlook syc với Đt là được.

Cho em hỏi với dùng O2 Atom làm sao connect ?
em cài active rồi mà cắm cable vô nó kg hiên gì cả :frowning:

Làm sao đổi danh bạ 2 PPC cho nhau

Về lý thuyết thì mình có thể sync PPC1 với PC1, PPC2 với PC2 rồi sau đó xoá sạch sẽ contacts của 2 PPC, sync PC1 với PPC2 và ngược lại. Vấn đề em muốn hỏi là em chỉ có 1 cái PC thui. Thằng bạn có cây Exec ngon wa, muốn mượn mấy ngày chọt chọt chơi mà không đổi được danh bạ thì sao nhỉ.

Các bác giúp em với.

Vẫn chưa hiểu ý chú lắm, để tớ diễn giải lại thế này nhé : Chú đang có 1 PC & 1PPC, trên PC đang lưu giữ toàn bộ danh bạ của chú, bây giờ chú muốn mượn con Exec của bạn và đưa DB của chú vào Exec, đồng thời cất DB của bạn vào PC mà vẫn không muốn bị mất cái nào chứ gì?
Nếu đúng như trên đây thì mọi việc quá sức đơn giản, chỉ cần export cái DB hiện tại ( của PPC 1 ) trên PC ra 1 file exel để cất đi, sau đó xóa sạch trên outlook rồi tiếp tục sync trên PPC 2 là ok. Khi nào cần lấy lại chỉ cần Import cái file exel đó vào outlook là xong. Nói thì lằng nhằng nhưng làm thì rất đơn giản, chú cứ thử mà xem. Cách này tớ đã làm nhiều không những cho PPC mà còn làm cho Symbian được luôn ( Với điều kiện là con Symbian đấy phải hỗ trợ sync qua outlook ) - Chúc thành công.

Cảm ơn bác Mars, em đã làm được và đang coi phim màn hình phẳng trên cây Exec đây. Khè khè…