Bác nào ở SG-Giúp em gấp lắm!

Chả là có người quen mai vào TP HCM công tác cần 1 phòng 2 giường từ 12/7 đến 16/7, 1 phòng 2 giường nữa từ 12/7 đến 14/7. Nhờ em có quan hệ trong đó đặt giúp KS nào ở quận 3 khoảng tiền từ 250k đến 300 k. Bác nào đi qua mà biết tư vấn giúp cho em ( Hóa đơn viết tăng lên đc, VD khoảng 1.100K /1 đêm) . Em xin cám ơn.

Thread này có hiệu lực trong vòng 90 Phút.

Múa rìu qua mắt mấy bác ở Sài gòn cái. Em vào trong đó cũng hay nằm ở Q3Em thấy có Khách sạn Bến nghé (76 Điện biên phủ), hoặc khách sạn Hương Tràm ở gần đấy trên phố Phạm Ngọc Thạch. Giá cả vừa phải, lại gần hồ Con Rùa tụ điểm …xanh đỏ tím vàng, và gần trung tâm quận Nhất luôn. Hoặc khách sạn Hoàng đế trên đường Nguyễn Đình Chiểu cũng được. Giá ở đây mắc hơn chút.

Cái anh cần là có thể viết đc hóa đơn linh hoạt:D

Hóa đơn thì có thể viết hơn được mà a, e nghĩ vấn đề này ko sao cả…
ở Q3 còn có KS Victory trên đường Võ Văn Tần, cũng gần Hồ Con Rùa luôn đấy…

Hỏi nhiều chỗ rồi từ Q3 đến QI chẳng có chỗ nào nó giải quyết chuyện “tế nhị” cho mình, bực ghê. Có chỗ này thì quá tiện lợi ngay trung tâm QI mà nó cũng chẳng dám kê :smiley:

Khách sạn Hải Vân
89 Huỳnh Thúc Kháng, Q.1, Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 829 1274
Fax: (84-8) 829 1275
Số phòng: 24
Giá (US$): 14-17

Q3 thì ra chỗ đường Nguyễn THiện Thuật có mấy cái ks đó

gần chợ,quán cafe :smiley:

hoá đơn thì dí cho mấy thằng viết hoá đơn vài chục ngàn là muốn nhiêu cũng có :smiley:

ko thì cứ xin cái hoá đơn về rồi muốn viết nhiêu viết :stuck_out_tongue:

Dạ cám ơn tất cả các Bác. Bi giờ em mới online đc---------------> Hôm qua Say quá:D

Anh ra số 83 đường Trương Định , Phường 6 , Quận 3, Khách Sạn Cát Tường (Mặt Tiền), giá phòng 2 người 200k/24h, 1ngươì 170k/24h. Tiện nghi đầy đủ, có bồn tắm, tivi, đầu đĩa DVD, có sẵn film luôn, nhưng pác đừng coi, nếu coi, 1 film nó tính 30k. pác đem film vào coi (free) (theo em nhận xét phòng đẹp, sạnh sẽ, lúc tắm xong, có để sẵn pigiama để thay luôn vote cho điễm 8).

Ghi chú thêm: trong khi đăng tin này, thằng bạn em nói, cái khách sạn kế bên khách sạn này, tức số 81, nhưng em không nhớ tên phòng lại đẹp hơn nhiều, nhưng giá thì y chang. tại bửa em xĩn, em 1 khách sạn, nó 1 khách sạn :smiley:

Chúc pác tìm đc khách sạn ân ý
Best regards,
ThangTruong